Jolie Nguyễn đổi avatar đen, đăng bia mộ chính mình gây hoang mang

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 Jolie Nguyễn bất ngờ đổi ảnh đại diện màu đen và đăng ảnh bia mộ ghi tên chính mình giữa ồn ào đời tư.
 
 

Tối ngày 15/7,  Jolie Nguyễn có những động thái khiến nhiều người lo lắng. Cô cập nhật ảnh đại diện màu đen. Không những vậy, Jolie Nguyễn còn chia sẻ hình ảnh bia mộ ghi tên chính mình.
Nhiều người cho rằng Jolie Nguyễn đang nghĩ quẩn vì tin đồn đời tư lan truyền trong những ngày gần đây. Ca sĩ Nathan Lee nhắn nhủ Jolie Nguyễn hãy gọi ngay cho anh. Một số bạn bè khuyên nhủ Jolie Nguyễn nên giữ bình tĩnh. Theo 2Sao, một nguồn tin tiết lộ Jolie Nguyễn có ý định tự tử.
Jolie Nguyen doi avatar den, dang bia mo chinh minh gay hoang mang
 
Jolie Nguyen doi avatar den, dang bia mo chinh minh gay hoang mang-Hinh-2
 Jolie Nguyễn khiến fan lo lắng khi đăng ảnh bia mộ chính mình.
Trước đó, giữa ồn ào của Jolie Nguyễn, fanclub đăng tải dòng trạng thái ủng hộ tinh thần người đẹp: "Thế giới ngoài kia ồn ào mệt mỏi chỉ mong chị mạnh mẽ để vượt qua. Còn về với Mochi chỉ mong chị "yếu đuối" để chúng em bảo vệ. Yêu chị nhiều lắm, Mochi mới là đích thực chị nhé".
Trước những động viên của fan, Jolie Nguyễn lên tiếng trấn an: "Mãi mãi yêu Mochi, thương Mochi lắm luôn. Cùng nhau vượt qua nhé Mochi".
Gần đây, Jolie Nguyễn vướng tin đồn không hay. Lập tức, chân dài sinh năm 1997 tuyên bố nhờ đến pháp luật để bảo vệ danh dự. Sau động thái này, Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 cập nhật hình ảnh tập nhảy cùng giáo viên.
Theo quản lý truyền thông của Jolie Nguyễn, cô hiện tại rất ổn. Người này trả lời thêm trên Người đưa tin pháp luật, sau khi làm việc với luật sư, Jolie sẽ có phản hồi chính thức với truyền thông và công chúng, còn trong thời điểm hiện tại, họ sẽ không có bất kì phát ngôn nào.

Mời quý độc giả xem video "Jolie Nguyễn mặc sành điệu dạo phố". Nguồn Youtube Jolie Nguyễn

Thu Cúc