Jolie Nguyễn lộ vẻ tiều tụy khi đi chùa cầu an sau ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 Jolie Nguyễn vừa chia sẻ hình ảnh đi chùa cầu bình an sau ồn ào đời tư.
 
 

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 Jolie Nguyễn vừa trở lại mạng xã hội. Người đẹp đăng ảnh diện áo lam, để tóc đen, mặt mộc đi lễ chùa. Không khó nhận ra Jolie Nguyễn trông khá tiều tụy.
Nhiều người cho rằng, ồn ào vừa qua có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Hoa hậu Jolie Nguyễn nên cô tìm đến chốn thanh tịnh để cầu an. Dưới bài đăng của Jolie Nguyễn, bạn bè và người hâm mộ động viên chân dài mạnh mẽ vượt qua sóng gió.
Jolie Nguyen lo ve tieu tuy khi di chua cau an sau on ao
 Jolie Nguyễn khá tiều tụy.
Jolie Nguyen lo ve tieu tuy khi di chua cau an sau on ao-Hinh-2
 Cô đi lễ chùa.
Trước đó, Jolie Nguyễn vướng tin đồn nhạy cảm. Lập tức, chân dài sinh năm 1997 tuyên bố nhờ đến pháp luật để bảo vệ danh dự. Khi được fan động viên, Jolie Nguyễn lên tiếng trấn an. Tuy nhiên, sau đó cô lại đổi avatar đen, đăng ảnh bia mộ chính mình gây hoang mang.
Nhiều người cho rằng Jolie Nguyễn nghĩ quẩn vì tin đồn đời tư. Theo 2Sao, một nguồn tin tiết lộ người đẹp có ý định tự tử. Sau bài đăng gây hoang mang, Jolie Nguyễn gần như “biến mất” khỏi mạng xã hội.
Jolie Nguyễn đoạt vương miệng Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015. Sau đó, cô về Việt Nam, bước chân vào showbiz. Jolie Nguyễn đóng phim, làm người mẫu. Trước ồn ào đời tư, Jolie Nguyễn thường xuyên khoe có cuộc sống giàu sang, ngập tràn hàng hiệu, đi du lịch nhiều nơi.

Mời quý độc giả xem video "Jolie Nguyễn sang chảnh trên phố". Nguồn Facebook Jolie Nguyễn


Thu Cúc