K-ICM đổi tên kênh YouTube của Jack, "mất trắng" 3,8 tỷ?

Google News

Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc K-ICM đổi tên kênh YouTubecủa Jack, cộng đồng mạng còn phát hiện kênh YouTube ICM Labels đã phải “gánh” chịu thiệt hại khủng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Là 1 thằng con trai" của Jack. Nguồn Youtube:
Vào hôm qua (13/3), K-ICM đã tung ra teaser cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên “Đừng Chờ”. Tuy nhiên, anh chàng producer 9x không đăng tải đoạn teaser này kênh YouTube cá nhân “K-ICM Official” của mình mà thay vào đó là “ICM Labels”.
Theo phát hiện của cộng đồng mạng, kênh YouTube “ICM Labels” thực tế chính là “Jack & Liam”, kênh YouTube trước đó Jack từng dùng để đăng tải những đoạn clip demo ca khúc mới, hậu trường MV, những khoảnh khắc đời thường của bộ đôi thuở còn “mặn nồng”.
K-ICM doi ten kenh YouTube cua Jack,
 
K-ICM doi ten kenh YouTube cua Jack,
Nhiều người phát hiện kênh YouTube “ICM Labels” chính là “Jack & Liam” trước đó. 
Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc K-ICM đổi tên kênh YouTube của Jack, cộng đồng mạng còn phát hiện kênh YouTube ICM Labels đã phải “gánh” chịu thiệt hại đầy bất ngờ có thể khiến chủ nhân thất thoát tiền tỷ.
Cụ thể, theo thống kê từ Social Blade, 41 triệu lượt xem trên kênh YouTube ICM Labels đã bất ngờ bốc hơi trong ngày 12/3 vừa qua. Điều này cũng khiến tổng lượt xem của kênh bị ảnh hưởng, từ hơn 258 triệu lượt xem giảm còn khoảng 216 triệu lượt.
K-ICM doi ten kenh YouTube cua Jack,
41 triệu lượt xem trên kênh YouTube ICM Labels đã bất ngờ bốc hơi trong ngày 12/3 vừa qua. 
Theo nhận định của một số người, lý do kênh YouTube ICM Labels mất đi lượng lớn lượt xem như vậy có thể là do đã xoá đi bớt một số video có liên quan đến Jack. Nếu ẩn đi video, tổng số lượt xem sẽ không bị ảnh hưởng.
Social Blade ước tính, điều này có thể khiến K-ICM thất thoát số tiền từ khoảng 10.400 USD cho đến khoảng 165.700 USD (tương đương từ 241 triệu – 3,8 tỷ đồng), một con số vô cùng khủng. (Lưu ý: Số liệu Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính doanh thu của một kênh YouTube).
K-ICM doi ten kenh YouTube cua Jack,
 Kể từ sau ồn ào với Jack, lượt xem và lượt đăng ký của kênh YouTube này cũng lao dốc không phanh.
Bên cạnh đó, dù teaser sản phẩm âm nhạc mới của K-ICM được đăng tải trên kênh kênh YouTube từng nhận được số lượt tương tác khá lớn, nhưng lần này kết quả mà producer 9x thu về lại không hề khả quan.
Ghi nhận từ SocialBlade, kể từ thời tung ra đoạn teaser cho MV “Đừng Chờ”, số lượt xem mà kênh YouTube ICM Labels thu về chỉ vỏn vẹn gần 1 triệu view, thành tích kém xa rất nhiều so với những video demo kết hợp cùng Jack trước đó. Có vẻ như K-ICM đang rất cần một định hướng đúng đắn hơn trong thời gian tới.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Duy Huỳnh/ Saostar