K-ICM “thách” đưa bằng chứng bị bóc lột, Jack phản ứng sao?

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào Jack - K-ICM một lần nữa làm nóng dư luận khi trong cuộc phỏng vấn mới nhất, K-ICM cho rằng nếu cho rằng bị bóc lộc, Jack cần đưa ra bằng chứng.  
 

Từ cuối năm 2019, Jack & K-ICM đã vướng ồn ào mâu thuẫn cùng với tin đồn Jack bị công ty quản lý của K-ICM bóc lột đến mức phải nhập viện. Phía công ty quản lý của K-ICM lên tiếng phủ nhận tin đồn chèn ép. Mới nhất, K-ICM cũng khẳng định công ty không bóc lột Jack.
Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Zing, K-ICM chia sẻ: “Việc Jack rời đi hay như thế nào bây giờ đã không còn quan trọng nữa. K-ICM thì không bao giờ muốn điều đó xảy ra cả. Nếu đã xảy ra rồi thì K-ICM muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau để có thể giải quyết tất cả mọi chuyện.
K-ICM khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack”.
K-ICM “thach” dua bang chung bi boc lot, Jack phan ung sao?
 Jack & K-ICM là cặp đôi trăm triệu view trước khi vướng ồn ào.
Trước việc K-ICM "thách" đưa bằng chứng bị bóc lột, nhiều khán giả tò mò phản ứng của Jack. Hiện tại, Jack chưa lên tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện những hình ảnh liên quan đến K-ICM không còn hiển thị trên trang cá nhân của Jack. Khi fan thắc mắc, Jack than thở ảnh và bài đăng cũ đang bị Facebook ẩn.
K-ICM “thach” dua bang chung bi boc lot, Jack phan ung sao?-Hinh-2
 Jack lên tiếng khi loạt ảnh và bài đăng cũ biến mất. 
Sau ồn ào mâu thuẫn, Jack và K-ICM đồng loạt trở lại. Jack ra mắt MV “ Là 1 thằng con trai” vào ngày 10/3. Sản phẩm này đã nhanh chóng đứng vị trí số 1 trên tab thịnh hành Youtube cùng 6 triệu lượt xem sau 15 giờ ra mắt. Hiện tại, MV của Jack cán mốc hơn 55 triệu lượt xem trên Youtube.
K-ICM “thach” dua bang chung bi boc lot, Jack phan ung sao?-Hinh-3
 Jack ra mắt MV "Là 1 thằng con trai".
K-ICM tung MV “Đừng chờ” sau MV “Cần một lý do”. Đây là 2 sản phẩm K-ICM kết hợp với Quang Đông sau khi Jack rời đi. Vì lùm xùm với Jack nên “Đừng chờ” lẫn “Cần một lý do” của K-ICM  đều nhận lượt không thích khủng từ cư dân mạng.

Mời quý độc giả xem MV "Là 1 thằng con trai" của Jack. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc