Kasim Hoàng Vũ: “Em khoẻ lắm, lịch mổ thì chắc tháng sau“

Google News

Kasim Hoàng Vũ vừa chia sẻ thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Dù đang trong quá trình điều trị bệnh, Kasim vẫn giữ tinh thần lạc quan và hài hước.

Trong bài đăng mới nhất, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ rằng mình đang rất khỏe. Cụ thể, Kasim hài hước viết: "Thông báo là em khoẻ lắm. Có thể ăn hết được một con voi".
Kasim Hoang Vu: “Em khoe lam, lich mo thi chac thang sau“
 Bài đăng mới nhất của Kasim Hoàng Vũ về tình hình sức khoẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh đó, nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cũng chia sẻ về lý do mình chưa muốn rời khỏi bệnh viện. Anh cho biết: "Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút".
Ngoài ra, Kasim cũng tiết lộ rằng lịch phẫu thuật hàm của anh sẽ phải dời lại sang tháng sau. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn giữ thái độ lạc quan và trấn an người hâm mộ: "Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên Kasim làm biếng lên Facebook thôi".
Những chia sẻ trên của Kasim Hoàng Vũ đã mang đến niềm vui và sự yên tâm cho đông đảo người hâm mộ. Dù phải đối mặt với bệnh tật, nam ca sĩ vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan và hài hước.
Kasim Hoang Vu: “Em khoe lam, lich mo thi chac thang sau“-Hinh-2
 Kasim Hoàng Vũ bị bệnh viêm khớp xương hàm. Ảnh: FB Kasim Hoàng Vũ
Những ngày qua, tình hình sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ khi mổ lần 2 bệnh viêm khớp xương hàm nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đồng nghiệp và khán giả.
Giữa năm 2023, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh bị bệnh viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng. Anh không thể ăn uống bình thường, ăn ít hơn trước, chỉ ăn cháo, uống sữa dinh dưỡng nên từ 80 kg tụt còn 66 kg.
Tháng 8 vừa qua, Kasim Hoàng Vũ tái phát bệnh viêm khớp xương hàm khiến sức khỏe của anh đi xuống. Nam ca sĩ mất ăn mất ngủ nhiều tuần liền.
Ngọc Mai (Tổng hợp)