Kế hoạch làm mẹ của Ngọc Trinh không dễ dàng như mong đợi

Google News

Cách đây chỉ 1 tháng trước, Ngọc Trinh từng hào hứng thông báo với công chúng về việc, cô quyết định chi số tiền lớn để trữ đông trứng với mong muốn được làm mẹ. Thế nhưng giờ đây, nàng người mẫu lại vướng vòng lao lý...

Những ngày gần đây, thông tin người mẫu, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (SN 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh) bị Cơ quan Công an bắt tạm giam 3 tháng về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe moto với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.
Ke hoach lam me cua Ngoc Trinh khong de dang nhu mong doi
Ngọc Trinh tại Cơ quan Công an.
Được biết, trước khi sự việc ồn ào này xảy ra, cách đây chỉ 1 tháng trước, tức vào tháng 9/2023 vừa qua, Ngọc Trinh từng hào hứng thông báo với công chúng về việc, cô quyết định chi số tiền lớn để trữ đông trứng với mong muốn được làm mẹ thu hút sự chú ý.
""Việc đầu tiên tôi sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này", Ngọc Trinh chia sẻ về quyết định trữ trứng ở tuổi 33.
Ke hoach lam me cua Ngoc Trinh khong de dang nhu mong doi-Hinh-2
Ngọc Trinh chia sẻ về hành trình đi trữ đông trứng.
Ngọc Trinh cũng từng cho biết, cô có dự định lên kế hoạch sinh con vào năm 2024 hoặc 2025. Thậm chí, nàng người mẫu đã chuẩn bị sẵn phòng cho cả bé trai, bé gái trong căn biệt thự 60 tỷ đồng ở Thành phố Thủ Đức.
Dù vậy, hành trình tìm con của nữ hoàng nội y đã không dễ dàng như mong đợi.
Theo đó, trong đoạn video Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội về hành trình thụ tinh nhân tạo của mình, Ngọc Trinh cho biết đã chi 70 triệu đồng cho 1 ca hút trứng, nhưng ở lần lấy trứng này đã thất bại khiến cô vô cùng buồn bã.
Ke hoach lam me cua Ngoc Trinh khong de dang nhu mong doi-Hinh-3
"Nữ hoàng nội y" tiến hành bước đầu tiên trong quá trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
"Nữ hoàng nội y" cho biết bản thân rất sốc và buồn. Cô cũng tiết lộ vì trước khi hút trứng lịch trình của cô quá dày cộng thêm việc cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng. Qua đây, cô cũng khuyên những ai đang có ý định và chuẩn bị thực hiện IVF cần rút kinh nghiệm từ trường hợp của cô.
Ke hoach lam me cua Ngoc Trinh khong de dang nhu mong doi-Hinh-4
Ở lần đi trữ đông trứng hồi tháng 9/2023, Ngọc Trinh bất ngờ nhận được tin "không còn trứng".
"Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó, cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau.
Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả", Ngọc Trinh bày tỏ.
Để chuẩn bị cho quá trình sinh nở của mình, Ngọc Trinh đã chi số tiền khoảng trên dưới 200 triệu để làm IVF và hiện tại đang chuẩn bị sức khỏe cho quá trình chọc hút trứng.
Tuy nhiên, mới đây, cô lại vướng vào hành vi "Gây rối trật tự công cộng" khiến bản thân rơi vào vòng lao lý. Điều này khiến tinh thần và sức khỏe của nàng người mẫu bị ảnh hưởng, quá trình tìm con cũng phần nào gặp khó khăn.
Trong thời gian tới, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của nữ người mẫu Trần Thị Ngọc Trinh.
Theo Phương Linh/ Saostar