Kể từ 2008, Madonna chỉ hẹn hò trai trẻ kém ít nhất... 28 tuổi

Google News

Nữ ca sĩ Madonna đã bước sang tuổi 64 hồi tháng trước, nhưng bà vẫn chỉ hẹn hò với các nam người mẫu, vũ công kém bà ít nhất 28 tuổi.

Kể từ năm 2008, sau khi ly hôn đạo diễn Guy Ritchie (vị đạo diễn kém Madonna 10 tuổi), nữ hoàng pop trải qua hàng loạt cuộc tình với những nam giới kém bà ít nhất... 28 tuổi.
Người bạn trai hiện tại của Madonna - người mẫu Andrew Darnell - kém bà 41 tuổi. Thực tế, tuổi của nam người mẫu này (23 tuổi) còn ít hơn tuổi của người con gái đầu lòng của Madonna - cô Lourdes Leon (25 tuổi).
Một người bạn của Madonna chia sẻ với tờ tin tức New York Post: "Việc Madonna chỉ hẹn hò với toàn những chàng trai trẻ kém bà hàng chục tuổi không phải là một việc tình cờ, ngẫu nhiên. Madonna thích điều này bởi nó cho thấy khía cạnh táo bạo, phóng túng ở bà.
Ke tu 2008, Madonna chi hen ho trai tre kem it nhat... 28 tuoi
Kể từ năm 2008, Madonna chỉ hẹn hò trai trẻ kém bà ít nhất... 28 tuổi (Ảnh: Page Six).
Nhiều người sẽ đánh giá tiêu cực về Madonna, nhưng trong suy nghĩ của mình, Madonna thấy rằng việc hẹn hò với thanh niên trẻ tuổi khiến bà ấy mãi mãi trẻ trung và giúp bà chứng minh với thế giới rằng bà ấy thực sự là một con người trẻ trung".
Thông tin về chuyện hẹn hò của Madonna được quan tâm và nhắc tới thời gian gần đây như một câu chuyện "đối trọng" với chuyện hẹn hò của tài tử Leonardo DiCaprio. Nam tài tử 47 tuổi được cho là chỉ thích hẹn hò phụ nữ dưới 25 tuổi.
Ke tu 2008, Madonna chi hen ho trai tre kem it nhat... 28 tuoi-Hinh-2
Madonna đã luôn thể hiện xu hướng thích hẹn hò với người ít tuổi hơn mình (Ảnh: Page Six).
Trở lại với Madonna, kể từ khi bà tìm tới thành phố New York (Mỹ) để gây dựng sự nghiệp ca hát hồi đầu thập niên 1980, Madonna đã luôn thể hiện xu hướng thích hẹn hò với người ít tuổi hơn mình. Hai người chồng của bà - đạo diễn Guy Ritchie và nam diễn viên Sean Penn - đều kém tuổi bà. Carlos Leon - bạn trai cũ của Madonna, cha của cô con gái lớn Lourdes Leon - cũng kém Madonna 8 tuổi.
Nói về việc mình thường bước vào những mối quan hệ tình cảm với nam giới kém tuổi, Madonna từng nói: "Tôi không lựa chọn có mối quan hệ tình cảm với người trẻ tuổi hơn mình. Chỉ đơn giản là mọi chuyện cứ tự nhiên diễn ra như vậy. Có lẽ đó chính là yếu tố khiến tôi cảm thấy lãng mạn trong một mối quan hệ".
Trong cuộc đời mình, chỉ có duy nhất một lần Madonna hẹn hò với người hơn tuổi, đó là với nam diễn viên Warren Beatty, tài tử hơn bà 21 tuổi. Cuộc tình diễn ra từ năm 1989 đến năm 1990.
Theo Bích Ngọc / Dân Trí