Khả Ngân bị "bắt quả tang" đi xem Thanh Sơn diễn kịch

Google News

Mới đây, Khả Ngân đã bị dân tình bắt gặp khi đi xem vở diễn của Thanh Sơn. Đáng chú ý, nữ diễn viên có những động thái vô cùng gần gũi với fan.

Các “fan cứng” của điện ảnh Việt chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên “11 tháng 5 ngày” – Một bộ phim truyền hình đình đám đã và đang gây sốt trên thị trường giải trí của khán giả mọi lứa tuổi. Đặc biệt, để lại nhiều ấn tượng nhất cho người xem có lẽ không ai khác, đó chính là hai nhân vật Hải Đăng và Tuệ Nhi. Đây là cặp đôi đã khiến biết bao khán giả chết mê chết mệt vì sự tương xứng hoàn toàn từ ngoại hình đến tính cách.

Liên tục tạo "phản ứng hóa học" trên phim, cặp đôi Đăng - Nhi khiến khán giả mê mệt

Cũng bởi vì quá đẹp đôi nên đã có rất nhiều “thuyền viên” nhiệt tình gắn ghép “cặp đôi màn ảnh” này với nhau. Đã có không ít lần, Thanh Sơn và Khả Ngân dính vào các tin đồn “phim giả tình thật” khi khán giả bắt gặp không ít các tình huống nam diễn viên bên cạnh chăm sóc “cô tiểu thư” vô cùng dịu dàng, kèm theo đó là những động thái kì lạ trên mạng xã hội của hai người. Tuy nhiên, cả hai sau đó đều đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn hẹn hò.

Thanh Sơn và Khả Ngân tình cảm cả trên phim lẫn ngoài đời

Mới đây, các “thuyền viên” của cặp đôi này còn bắt gặp Khả Ngân đi xem Thanh Sơn diễn vở kịch “Ai là thủ phạm?” nhân kỷ niệm 100 năm ngày Sân khấu Việt Nam của Nhà hát Tuổi Trẻ. Mặc dù đã mang khẩu trang nhưng với vóc dáng đã ăn sâu vào tâm trí của khán giả “11 tháng 5 ngày” nên “cô tiểu thư” đã nhanh chóng bị phát hiện ngay lập tức ở hàng ghế khán giả.

Khả Ngân bị bắt gặp tại hàng ghế khán giả khi đi xem Thanh Sơn diễn kịch

Đáng chú ý, sau khi vở diễn kết thúc thì Khả Ngân đã nán lại để giao lưu cùng các fan. Nữ diễn viên để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp với khán giả bởi sự gần gũi, đáng yêu và dường như không hề có khoảng cách giữa thần tượng với người hâm mộ. Thậm chí, Ngân còn sẵn sàng dành tặng một nụ hôn lên má để đáp ứng nguyện vọng một fan nữ, điều này cho thấy “cô tiểu thư” dễ thương và dễ gần đến nhường nào.

Việc Khả Ngân đã hoàn thành vai diễn trong “11 tháng 5 ngày” nhưng vẫn chưa quay về Hồ Chí Minh đã đặt ra nhiều câu hỏi cho khán giả. Nhưng qua những động thái từ việc đi xem Thanh Sơn diễn và bí mật đi chơi riêng với “người tình màn ảnh” mới đây đã cho thấy khả năng cao “chàng đầu bếp” chính là lý do níu giữ cô ở lại Hà Nội trong thời gian này.

Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn đã không ít lần được dân mạng “đẩy thuyền” bởi những khoảnh khắc thú vị của hai người trên mạng xã hội. Điển hình mới đây, trên Instagram dân tình đã phát hiện “cặp đôi màn ảnh” này mặc áo đôi với nhau. Thậm chí trước đó, Thanh Sơn còn đăng tải hình ảnh “Khả Ngân đến chơi nhà” khiến đông đảo “thuyền viên” phấn khích và một lần nữa dấy lên làn sóng tin đồn “phim giả tình thật” đầy thú vị giữa hai diễn viên “11 tháng 5 ngày”. Với tình hình như thế này, có lẽ Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ phải thừa nhận hẹn hò với nhau sớm thôi.

Loạt động thái thú vị trên mạng xã hội của Khả Ngân và Thanh Sơn dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" giữa cặp đôi này

Theo Quang Hùng / Công lý & xã hội