Khả Ngân tự tin khoe body 'căng tràn'

Google News

Khả Ngân cũng gia nhập đường đua bikini với những loạt ảnh tự tin khoe vòng một căng đầy quyến rũ.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Khả Ngân chăm diện trang phục hở bạo. Trong chuyến du lịch mới đây, cô “xả” loạt ảnh diện bikini quyến rũ. "Hot girl boxing" ngày nào tự tin thả dáng trên du thuyền và khoe ba vòng nuột nà khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Kha Ngan tu tin khoe body 'cang tran'

Kha Ngan tu tin khoe body 'cang tran'-Hinh-2

Xuất thân là hot girl mạng, Khả Ngân sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Nhờ chăm chỉ tập luyện nên nữ diễn viên có được vòng eo nhỏ đến siêu thực, đường thắt eo rõ ràng. Thân hình của Khả Ngân rất thon thả, không chút mỡ thừa nhưng lại rất gợi cảm vì “vòng nào ra vòng nấy”. Vì thế nên không có loại trang phục nào có thể làm khó được nữ diễn viên 11 tháng 5 ngày.

Kha Ngan tu tin khoe body 'cang tran'-Hinh-3

Kha Ngan tu tin khoe body 'cang tran'-Hinh-4

Giờ đây, sự chú ý của dân tình đổ dồn vào vòng 1 khác lạ của Khả Ngân. Trước đó, cô từng nằm trong số những mỹ nhân Vbiz có vòng một khá khiêm tốn và cũng có thời gian cô bất ngờ sụt cân nghiêm trọng, lộ cả xương sườn làm fan lo lắng.

Nữ diễn viên liên tục xuất hiện trước truyền thông với thân hình gầy gò, xương mặt nhỏ xíu kém tươi tắn. Vào thời điểm quay bộ phim 11 tháng 5 ngày, cô liên tục nhập viện, cơ thể thiếu sức sống.

Kha Ngan tu tin khoe body 'cang tran'-Hinh-5

Một Khả Ngân từng gầy trơ xương...

Kha Ngan tu tin khoe body 'cang tran'-Hinh-6

... lại nhanh chóng lấy lại được body khỏe khoắn.

Sau khi bộ phim đóng máy, Khả Ngân tập trung phục hồi thể lực để có thể xuất hiện trên màn ảnh một cách rạng rỡ, tươi tắn. Dù vậy, chính bạn bè của Khả Ngân cũng không thể cô lại có một body “phồn thực” nhanh đến vậy. 

Thậm chí, MC Huyền Trang Mù Tạt còn chắc nịch: “Không tin xương sườn thành mỡ ngay thế này được”. Nhưng đối với người hâm mộ của Khả Ngân, họ vui mừng khi nhìn thấy cô trở lại với vẻ ngoài khỏe mạnh, tràn đầy sức sống như trước.

Kha Ngan tu tin khoe body 'cang tran'-Hinh-7

Theo Chi Nguyễn/Saostar