Khắc Việt bức xúc khi em trai Khắc Hưng bị bắt nạt

Google News

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Khắc Việt vô cùng bức xúc khi em trai là Khắc Hưng bị bắt nạt. Khắc Việt đã viết status chửi trên facebook nhưng sau đó đã xóa đi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt đã viết status với những lời lẽ khá bức xúc: "Gửi cho tất cả những thằng nào đang đánh hội đồng em tao.
Tao xoá status chửi ấy vì sợ ảnh hưởng đến Hưng, chứ không phải tao sợ dư luận, sợ khán giả hay cái gì đấy hình ảnh phải đẹp mà tao không dám nói. Cuộc đời tao chỉ sợ nhất là không đủ sức bảo vệ em tao và gia đình tao thôi, còn ngoài ra tất cả mọi việc trên cuộc đời này có xảy đến với tao, tao cũng chưa bao giờ run sợ 1 điều gì đâu. Em tao hiền chúng mày bắt nạt được, tao không dễ bắt nạt đâu, chúng mày muốn, tao chơi với chúng mày mọi phương diện, mạng sống tao chả tiếc, chúng mày đừng nghĩ tao sợ mà tiếc tương lai".
"Xoá vì em tao không phải tao sợ đâu. Đừng động vào gia đình tao, tao có thế làm tất cả và sẵn sàng mất tất cả để chơi chúng mày đến cùng, để bảo vệ gia đình tao đây", Khắc Việt chia sẻ thêm.
Khac Viet buc xuc khi em trai Khac Hung bi bat nat
Nhạc sĩ Khắc Việt bức xúc khi em trai bị 'bắt nạt'. 
Ở dưới bình luận, có một cư dân mạng bình luận: "Anh muốn người khác tôn trọng anh em anh thì trước hết anh phải tôn trọng tất cả". Ngay sau đó, Khắc Hưng đáp trả cư dân mạng này: "Bạn ơi, nói gì cũng được, nhưng đừng đụng đến anh trai mình nhé. Mình có thể không đồng ý cách anh bảo vệ mình căng thẳng như thế này, nhưng mình hoàn toàn tự hào vì anh trai của mình, người đã hy sinh rất nhiều thứ trong cuộc sống để bảo vệ mình. Bạn có thể không thích cách nói của anh Việt, nhưng đừng nghĩ mình phải cảm thấy nhục vì điều đó".
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng thắc mắc lý do gì khiến Khắc Việt lên tiếng bảo vệ em trai là Khắc Hưng. Được biết, gần đây Khắc Hưng đã sáng tác ca khúc "Như lời đồn" cho ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, tên của ca khúc này bị nhiều nghệ sĩ cũng như cư dân mạng chỉ trích.
Khac Viet buc xuc khi em trai Khac Hung bi bat nat-Hinh-2
Qua chia sẻ của vợ Khắc Việt và cư dân mạng có vẻ như nam ca sĩ đã bức xúc khi ca khúc "Như lời đồn" của em trai bị mỉa mai. 
Nhạc sĩ Dương Cầm bày tỏ quan điểm về ca khúc "Như lời đồn": "Tôi chỉ là một người dân bình thường. Nhưng nếu tôi có quyền tôi sẽ cấm ca khúc đó. Chúng ta nói nhiều đến bản sắc văn hóa, giữ gìn văn hóa. Văn hóa Việt Nam rất đẹp, nghệ thuật là để tôn vinh cái đẹp".
Quách Tuấn Du cũng chia sẻ về tên ca khúc "Như lời đồn", "Như cái lò"...: "Mỗi người chúng ta đều phải có trách nhiệm. Đúng là Tiếng Việt rất phong phú, đôi khi 1 câu nói cũng có thể nghĩ ra nhiều nghĩa. Nhưng điều đáng nói ở đây ai cũng biết và quen thuộc các từ lái đó. Mình nghĩ là 1 chuyện, nhưng đưa những câu đó vào 1 tác phẩm được cho là Nghệ Thuật, thì quả là văng tục".
Khắc Hưng - nhạc sĩ viết ca khúc "Như lời đồn", "Như cái lò" đã lên tiếng khi bị chê: "Tôi cũng không quan tâm đến việc mọi người đánh giá bài hát như thế nào. Mỗi lần nghe, tôi vẫn thấy vui tai, muốn nhảy nhót và tạm quên đi những ca từ quá sâu. Phải nói thẳng, ca khúc không có yếu tố sâu sắc, đó chỉ là một bài giải trí. Có thể ở Việt Nam, mọi người đối với những ca khúc giải trí vẫn còn khắt khe. Với nước ngoài, một bài hát giải trí thì nó phải thực sự mang tính giải trí và để mọi người không phải suy nghĩ về ca từ. Hơn nữa, giá trị nghệ thuật không phụ thuộc vào ca từ. Thay vào đó, nó thể hiện ở nhiều yếu tố như giai điệu, hậu kỳ, phối khí".
Khac Viet buc xuc khi em trai Khac Hung bi bat nat-Hinh-3
Nhạc sĩ Khắc Hưng. 
Theo Thu Trang/NLĐ