Khám phá 4 điều cấm kị trong Cbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng

Google News

Bài viết gây chú ý với công chúng khi nêu tên những nhân vật Dương Tử, Dương Mịch, Hoàng Minh Hạo và Dương Siêu Việt.

Cư dân mạng mới đây lục lại bài vết của Sohu hồi năm 2018 với tiêu đề gây chú ý: "4 điều đại cấm kị của làng giải trí Hoa ngữ...". Trong đó, nội dung nói ra nhũng tính cách đặc biệt của 4 nhân vật như Dương Tử, Dương Mịch, Hoàng Minh Hạo và Dương Siêu Việt.
Không mời Dương Tử đi ăn
Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Dương Tử lại là ngôi sao được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng. Dương Tử cũng là nữ diễn viên sở hữu mức catse của cô rất cao so với nhiều ngôi sao đồng nghiệp. Tuy nhiên, cô có tính cách rất keo kiệt. Có nguồn tin cho rằng, khi được đề nghị mời bạn bè ăn uống, cô trả lời rất vui vẻ, nhưng trên đường đi cô sẽ nghĩ cách khiến bạn trở thành người mời. Bởi vậy, tuyệt đối không nên mời Dương Tử đi ăn, nếu không bạn sẽ bị cạn "hầu bao" đấy.
Kham pha 4 dieu cam ki trong Cbiz khien nhieu nguoi ngo ngang
Dương Tử bị cho là ngôi sao keo kiệt trong làng giải trí Hoa ngữ 
Không so gan sự kiên nhẫn với Dương Mịch
Nói về điều này, Sohu có viết, khi bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch thường xuyên bị đạo diễn mắng, thậm chí có đạo diễn vì không chịu đựng được còn cho Dương Mịch 1 cái bạt tai. Bỏ qua tất cả, cô vẫn chịu đựng cho đến ngày thành công rực rỡ. Sau này, Dương Mịch cũng chịu nhiều điều tiếng về cuộc ly hôn ồn ảo với Lưu Khải Uy, nhưng nữ diễn viên vẫn im lặng, tự tin phát triển sự nghiệp.
Kham pha 4 dieu cam ki trong Cbiz khien nhieu nguoi ngo ngang-Hinh-2
 
Không tham gia gameshow cùng Hoàng Minh Hạo
Giải thích điều này, Sohu cho rằng đơn giản chỉ vì Hoàng Minh Hạo chơi trò chơi rất giỏi, là "đối thủ đáng gờm". Bởi vậy, nếu lỡ chơi với anh chỉ có thua mà thôi.
Không so bì may mắn với Dương Siêu Việt
Theo Sohu, Dương Siêu Việt không có tài năng nổi trội nhưng lại nhận được quan tâm tử công chúng. Cô từng giành vị trí thứ 3 trong suất debut chính thức nhóm Rocket Girls. Sự nghiệp của cô nàng cũng "trải đầy hoa hồng" khi nhận được nhiều lời mời từ các show truyền hình, quảng cáo...
Theo Mimi/Công lý & xã hội