Khán giả soi ra 'sạn' to đùng trong 'Gara hạnh phúc'

Google News

Mới lên sóng không lâu nhưng "Gara hạnh phúc" đã vướng "sạn" ngay trong tập 3.

Trên một diễn đàn phim ảnh, cư dân mạng truyền tay một cảnh được cắt trong tập 3 Gara hạnh phúc. Theo đó, đây là cảnh Sơn Ca (Quỳnh Kool) đi chợ mua rau, nhưng đáng chú ý là phía góc bên trái màn hình lại lộ rõ hình ảnh người quay phim.

Khan gia soi ra 'san' to dung trong 'Gara hanh phuc'

Quay phim lộ rõ phía bên trái màn hình trong tập 3 "Gara hạnh phúc".

Với “hạt sạn” to đùng này, nhiều người xem tỏ ra bất ngờ vì khi xem không phát hiện ra. “Đến đoạn này thấy vậy cũng chỉ nghĩ là phim trong phim thôi”, “Sao không để ý tới cảnh này nhỉ, lộ rõ người quay phim”, “Chắc dụng ý của biên tập để khán giả xem phim nhỡ có nhập tâm quá thì nhớ ra mình đang xem phim chứ không phải ngoài đời thực”,… những bình luận để lại.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đây là thiếu sót lớn của biên tập. Thời gian gần đây, rất nhiều bộ phim của VFC bị người xem soi ra “hạt sạn” như Thương ngày nắng về, Đấu trí, Hương vị tình thân…

Gara hạnh phúc là phim mới của VFC nối sóng Thương ngày nắng về và đang đón nhận được phản ứng tích cực từ khán giả sau 3 tập lên sóng.

Phim mang màu sắc tình cảm, nhẹ nhàng đan xen sự hài hước, dí dỏm. Tình tiết của phim được giải quyết nhanh, liên tục có những pha xoay chuyển bất ngờ, khiến khán giả luôn được làm mới cảm xúc.

Khan gia soi ra 'san' to dung trong 'Gara hanh phuc'-Hinh-2

Quỳnh Kool

Khan gia soi ra 'san' to dung trong 'Gara hanh phuc'-Hinh-3

Bảo Anh

Phim quy tụ những tên tuổi hot của VFC như Quỳnh Kool, Bảo Anh, Duy Hưng…Đặc biệt, nữ chính Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen vì diễn xuất “lột xác”.

Nữ diễn viên thay đổi hình ảnh 180 độ, từ những vai tiểu thư yểu điệu, cành vàng lá ngọc đến một cô thợ sửa xe có cuộc sống nghèo khó nhưng cá tính, mạnh mẽ.

Khan gia soi ra 'san' to dung trong 'Gara hanh phuc'-Hinh-4

Khan gia soi ra 'san' to dung trong 'Gara hanh phuc'-Hinh-5

Khan gia soi ra 'san' to dung trong 'Gara hanh phuc'-Hinh-6

Đối với Bảo Anh, nam diễn viên không còn đóng khung trong hình tượng chiến sĩ công an quen thuộc mà hóa thân thành ông chủ gara sửa xe ô tô trầm tính, ít nói và có cả một quá khứ phức tạp đằng sau.

Theo Hà Trang/Tiền Phong