Khánh Thi :"Gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất"

Google News

Dòng trạng thái mà Khánh Thi cập nhật đang khiến nhiều người hoang mang, không biết chuyện gì đang xảy ra với cô.

Mới đây trên story Instagram, kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ cập nhật một dòng trạng thái với nội dung: "Sợ nhất giấc ngủ vì khi nhắm mắt lại sẽ tiếp tục gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất".

Đây là một động thái lạ, dòng trạng thái đã khiến nhiều người lo lắng cho Khánh Thi bởi cô luôn luôn chỉ chia sẻ những điều vui vẻ, những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc và truyền năng lượng tích cực trên mạng xã hội. Bất ngờ đề cập đến điều trên, dường như Khánh Thi đang gặp chuyện gì đó quá tồi tệ nên mới phải viết ra dòng trạng thái gây hoang mang này. Dân mạng đã liên tục gửi nhiều lời động viên cho Khánh Thi.

Khanh Thi :

Khánh Thi khiến cộng đồng người hâm mộ lo lắng với dòng trạng thái lạ.

Theo dõi trang cá nhân của Khánh Thi những ngày gần đây, có thể thấy cuộc sống của cô vẫn rất vui vẻ. Cách đây 1 ngày cô còn cùng ông xã hẹn hò và đăng ảnh hôn môi tình tứ hay đăng ảnh một góc bình yên treo tranh gia đình trong tổ ấm của mình.

Khanh Thi :

Khanh Thi :

Cách đây 1 ngày, Khánh Thi vẫn cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc và không hề nhắc điều gì về chuyện gặp ác mộng.

Khánh Thi sinh năm 1981, là nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài sự nghiệp, cô còn đặc biệt được chú ý bởi chuyện tình yêu với ông xã Phan Hiển kém 12 tuổi. Vượt qua nhiều định kiến, đàm tiếu của dư luận, cặp đôi luôn sát cánh bên nhau và đến nay đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ khiến công chúng ngưỡng mộ. Dù không phải là những tên tuổi quá hot trong làng giải trí nhưng Khánh Thi - Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái lớn từ phía cộng đồng mạng.

Khanh Thi :

Khán giả vẫn thường xuyên được thấy những hình ảnh hạnh phúc như thế này của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.
Theo Kiều Trinh/Khoevadep