Khánh Thi phát ngôn sốc việc HH Đỗ Mỹ Linh làm từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Khánh Thi gây xôn xao khi lên tiếng bàn luận việc làm từ thiện của nhan sắc Việt nói chung và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói riêng.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến từ thiện đầu tiên cùng hai á hậu: Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thùy Dung. Việc làm ý nghĩa này để lại những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.
Tuy nhiên mới đây, dòng chia sẻ của “nữ hoàng dancesport” Khánh Khi bàn luận việc làm từ thiện của người đẹp Việt nói chung và top 3 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nói riêng đã gây chú ý ngay khi được đăng tải.
Theo đó, Khánh Thi đã chia sẻ ảnh của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng hai á hậu: Thanh Tú và Thùy Dung trong chuyến từ thiện. Đi kèm loạt ảnh là dòng tâm sự của “nữ hoàng dancesport”. Cô mở đầu với lời thở dài và tiếp đó là 3 từ “Nhan sắc Việt”.
Khanh Thi phat ngon soc viec HH Do My Linh lam tu thien
Khánh Thi (trái) lên tiếng về việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm từ thiện.
Đặc biệt, Khánh Thi đưa ra các câu hỏi đầy ẩn ý: “Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm? Và từ thiện để quảng bá dùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu?”.
Tuy nhiên, sau một loạt câu hỏi này, Khánh Thi lại đưa ra kết luận: “Hành động từ thiện vẫn nên làm vì rất nhiều hoàn cảnh sống cần được quan tâm”. Dường như để tránh việc gây tranh cãi, bà mẹ một con đã để lại câu kết luận này.
Khanh Thi phat ngon soc viec HH Do My Linh lam tu thien-Hinh-2
 Chia sẻ của Khánh Thi.
Chia sẻ của Khánh Khi lập tức gây xôn xao. Nhiều ý kiến tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô. Một tài khoản tên G.Đ bình luận: “Trước giờ không từ thiện, vừa được hoa hậu đi từ thiện mà đi từ thiện phải đeo băng hoa hậu mới chịu. Có tâm ghê. Nhưng mà có còn hơn không”.
Trong khi đó, cũng có những cư dân mạng cho rằng dù động cơ là gì thì việc đi từ thiện vẫn là điều nên làm. Một tài khoản tên M.P chia sẻ: “Quảng bá hay gì thì thôi kệ miễn làm từ thiện càng nhiều càng tốt”.
Việc Khánh Thi đăng tải hình ảnh top 3 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 còn khiến cư dân mạng một lần nữa tranh cãi về nhan sắc Đỗ Mỹ Linh. Không ít người tiếp tục chê bai tân hoa hậu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực Đỗ Mỹ Linh.
Tài khoản H.D bình luận: “Nói gì thì nói trong đêm chung kết có mỗi em ấy trong số 5 em là có thần thái hoa hậu nhất. Trang phục cũng duyên dáng nhất. Em ấy được hoa hậu là đúng rồi. Xinh, hiền, học giỏi. Người ta là đẹp tự nhiên không chỉnh sửa thì thế này là đẹp quá rồi”.
Được biết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đang theo học tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Sau đêm chung kết, cô là người đẹp trong top 3 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 gây chú ý nhất. Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang bước vào những hoạt động đầu tiên của nhiệm kỳ hoa hậu kéo dài 2 năm.
>>> Xem clip ứng xử của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016: 
Thu Cúc (TH)