Khánh Thi trầm cảm sau sinh bé thứ hai đến mức luôn nghĩ chồng ngoại tình

Google News

Khánh Thi là nữ kiện tướng đình đám trong làng dancesport Việt. Sự nghiệp khá thành công nhưng chuyện riêng tư của Khánh Thi khiến không ít lần rơi vào đau khổ.

Khánh Thi được khán giả chú ý với nhiều vai trò nữ kiện tướng dancesport, biên đạo múa và giám khảo của nhiều gameshow "hot" trên các kênh truyền hình. Khánh Thi sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và cô tham gia nghiệp vũ công từ rất sớm.
Những năm tháng ấu thơ Khánh Thi gắn bó với sàn tập và hết mình vì màu cờ sắc áo trong các cuộc thi dancesport trên đấu trường quốc tế cùng với Chí Anh. Cũng trong thời gian gắn bó ấy, kiện tướng dancesport Khánh Thi nảy sinh tình cảm với bạn nhảy và cả hai yêu nhau từ lúc nào không hay.
Tuy nhiên, sau đó, vì hết duyên nên Khánh Thi và Chí Anh chia tay. Cặp đôi đẹp của làng dancesport không còn xuất hiện bên nhau.
Khánh Thi đã Nam tiến để quên đi nỗi buồn và gây dựng sự nghiệp. Nhưng đặc thù của bộ môn dancesport lúc ấy ít người theo và lại chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp nên Khánh Thi gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, với một phụ nữ yếu đuối về mặt tình cảm như cô thì Khánh Thi đau khổ là chuyện bình thường.
Năm 2016, sau 8 tháng sinh con đầu lòng với Phan Hiển, Khánh Thi đã hé lộ góc khuất cuộc đời qua tâm thư dài của cô. Trong đó cô có viết: "Mẹ khóc vì những lần đổi vận đời để mẹ phải đổi từ nghiệp vũ công sang vận động viên. Từ nghiệp giám khảo sang ca sĩ, từ nhà giáo sang biên đạo. Con ạ, nó là cái duyên nhưng mẹ phải chịu cực và đau khổ để cái duyên đó nó đến với mình.
Mẹ khóc vì họ đoàn kết với nhau để không cho mẹ (Đứa con gái Bắc được chen chân lập nghiệp xứ Nam). Mẹ khóc vì sự nghiệp của mẹ nó cứ lận đận, ngậm đắng nuốt cay, tủi thân một mình cày cuốc với ý chí phải sống được nơi đây. Phải để cấp trên chèn ép và cấp dưới luồn dao đâm thấu xương".
Khanh Thi tram cam sau sinh be thu hai den muc luon nghi chong ngoai tinh
Cô đã từng nghẹn ngào viết tâm thử kể lại cuộc sống trong quá khứ của mình. 
Còn về chuyện tình cảm, Khánh Thi cũng là người phụ nữ phải chịu nhiều tủi hờn lận đận. Cô chia sẻ: "Mẹ khóc vì duyên tình mẹ chẳng giống ai. Mẹ từng yêu ngây dại và chẳng toan tính. Ai được mẹ yêu khi chia tay rồi mẹ vẫn ngợi ca chẳng hề kêu ca. Mẹ không bao giờ lưu giữ cái chữ hận. Mẹ chỉ lưu giữ khoảnh khắc khi người ta có duyên đến với nhau.
Mẹ từng chả hiểu vì sao mối tình đầu người ta yêu mẹ kì cục. Cũng chả hiểu vì sao tình yêu thứ … người ta thích lừa dối nhau. Cũng chẳng biết vì sao tình tiếp... người bỏ mẹ không một tiếng giải thích rồi lặng lẽ ra đi để ê chề trước bao miệng đời nghi kị. Cũng chẳng biết vì sao tình tới ....mẹ phải đi lang thang như một con điên ngoài đường nhiều ngày để mong ô tô cán chết cho rồi mà mong người ta hối hận".
Thậm chí, Khánh Thi đã từng tìm đến cái chết. "Mẹ khóc vì khi mẹ treo cổ tự tử thì người cứu mẹ lại chính là mẹ của mẹ. Và mẹ càng khóc khi mẹ phải đi gặp bạn gái của người tình của mẹ để van xin cô ấy để anh ấy về bên mẹ. Và mẹ đã ngất ngoài đường khi người ta chửi và van xin mẹ hãy tha cho người ta", Khánh Thi kể.
Những dòng chia sẻ của Khánh Thi phần nào hé mở được những gì trong quá khứ cô đã trải qua. Chưa hết, trong thời gian yêu Phan Hiển, Khánh Thi cũng gặp phải nhiều luồng ý kiến phản đối. Mối tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển trở thành chủ đề gây tranh cãi của nhiều người.
Thời gian ấy, nữ kiện tướng dancersport cũng gặp rất nhiều căng thẳng. May mắn cô được người thân và Phan Hiển ở bên chia sẻ động viên.
Khanh Thi tram cam sau sinh be thu hai den muc luon nghi chong ngoai tinh-Hinh-2
Khánh Thi bị trầm cảm sau sinh bé thứ hai đến mức luôn nghĩ chồng ngoại tình. 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Khánh Thi lại một lần rơi vào tình trạng cảm xúc tồi tệ. Nhiều tin đồn về mối quan hệ của Khánh Thi - Phan Hiển đang trục trặc.
Trên trang cá nhân, một lần nữa Khánh Thi buồn bã: "Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng. Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã/ Cánh hồng đã tàn rồi. Good bye".
Cô hoài nghi sự chung thủy của Phan Hiển và khiến cảm xúc bị ảnh hưởng nặng nề. Cô tâm sự trong một sự kiện: "Tôi không thể xa con, xa chồng, lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh, tâm lý người mẹ bất ổn là thế".
Khanh Thi tram cam sau sinh be thu hai den muc luon nghi chong ngoai tinh-Hinh-3
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi. 
Hiện tại, Khánh Thi đã điểu chỉnh lại được cảm xúc. Và chồng trẻ đã cố gắng để làm hòa bằng những món quà cho cô. Cuộc sống gia đình của cặp đôi lệch tuổi quay trở về những ngày bình yên.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net