Khi sao nữ bị fan bắt gặp đi chợ...

Google News

Hình ảnh những mỹ nhân của showbiz Việt lên đồ đi chợ đã khiến netizen 'dậy sóng' một thời gian dài.

Những mỹ nhân Việt vốn quen thuộc với hình ảnh lộng lẫy tại các sân khấu hay thảm đỏ sự kiện, bởi thế nên việc một số sao Việt bị bắt gặp trong những trang phục đơn giản, đặc biệt là khi đi chợ luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Lý Nhã Kỳ

"Mợ Chảnh" luôn gắn liền với hình ảnh kiêu sa lộng lẫy, vì thế nên cô nàng khi đi chợ cũng "chanh sả" không kém. Vốn rất chuộng các món làm từ me nên trong một dịp khi vừa đi công tác về, cô đã sà ngay vào cửa hàng ven đường chọn mua me Thái về nấu canh. Do vừa đi công tác về nên trang phục người đẹp diện khá sang trọng và thanh lịch. Thái độ cởi mở, thân thiện của Lý Nhã Kỳ cũng được những người bán hàng khen ngợi và yêu mến.

Khi sao nu bi fan bat gap di cho...

Lý Nhã Kỳ.

Ngọc Trinh

Là người chú trọng hình ảnh nhưng khi đi chợ Ngọc Trinh lại chọn cho mình những set đồ năng động, trẻ trung với áo yếm crop top và quần short khoe "vòng eo 56" trứ danh. Tuy trang phục của "nữ hoàng nội y" không quá nổi bật nhưng lại tạo ấn tượng nhờ lợi thế nước da trắng sáng, chính điều này đã khiến hình ảnh Ngọc Trinh đi chợ được mọi người chú ý.

Khi sao nu bi fan bat gap di cho...-Hinh-2

Ngọc Trinh.

Khánh Vân

Thời điểm trước khi lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân cũng gây chú ý khi lên đồ ra chợ. Cụ thể, nàng Hậu đã diện một bộ váy được áp dụng thủ thuật may cực khéo léo tinh xảo lấy cảm hứng từ kiến trúc chợ Bến Thành - một địa điểm nổi tiếng tại TP HCM.

Khi sao nu bi fan bat gap di cho...-Hinh-3

Khánh Vân.

Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang cũng từng thu hút sự chú ý lớn với màn lên đồ đi chợ không thể "chặt chém" hơn. Người đẹp khi ấy đã khiến cả khu mua sắm không yên khi xuất hiện với một chiếc váy gợi cảm khoét sâu, khoe hờ hững vòng một nóng bỏng. Có lẽ để phục vụ cho việc ghi hình nên Hương Giang đã chọn set đồ lần này, tuy vậy thời điểm đó, không ít netizen đã cho rằng cô nàng lố lăng, diện trang phục không phù hợp với hoàn cảnh.

Khi sao nu bi fan bat gap di cho...-Hinh-4

Hương Giang.

Trang Trần

Cựu người mẫu Trang Trần cũng gia nhập hội mỹ nhân Việt ăn diện "lồng lộn" đi chợ. Theo đó, cô chọn khoác lên mình nguyên một cây đồ hàng hiệu đến từ nhà mốt đình đám thế giới, bao gồm chiếc đầm dài dáng maxi màu xanh nổi bần bật và một chiếc túi size bự.

Khi sao nu bi fan bat gap di cho...-Hinh-5

Trang Trần.

H'Hen Niê

Vốn là người giản dị, H'Hen Niê luôn xuất hiện với hình ảnh bình dân như bao người khác dù là Hoa hậu nổi tiếng. Hình ảnh chân dài Ê-đê mặc áo thun, quần jean đi chợ đã nhận được vô số thiện cảm từ khán giả. Không những thế cô nàng còn tạo ấn tượng nhờ sự cởi mởi, thân thiện, thoải mái chụp ảnh với khán giả khi bị "tóm gọn".

Khi sao nu bi fan bat gap di cho...-Hinh-6

H'Hen Niê
Theo Minh Ngọc/Saostar.vn