Khoảnh khắc Mai Phương Thúy ôm mẹ của Noo Phước Thịnh như con dâu

Google News

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục có những màn phát “cẩu lương” cực kỳ chất lượng.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục thu hút nhiều sự chú ý của công chúng vì loạt khoảnh khắc cực thân thiết. Mới đây, cư dân mạng phát sốt với khoảnh khắc Mai Phương Thúy được mẹ Noo Phước Thịnh âu yêu nắm tay đầy tình cảm.

Để đáp lại, Mai Phương Thúy liên tục cúi chào và ôm cô rất lễ phép sau đó còn ôm mẹ của Noo Phước Thịnh vô cùng tình cảm. Fan cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh "đại gia đình" này, nhiều ý kiến liên tục cho rằng Mai Phương Thúy trông hệt như một nàng dâu thảo.

Khoanh khac Mai Phuong Thuy om me cua Noo Phuoc Thinh nhu con dau
Khoanh khac Mai Phuong Thuy om me cua Noo Phuoc Thinh nhu con dau-Hinh-2
Khoanh khac Mai Phuong Thuy om me cua Noo Phuoc Thinh nhu con dau-Hinh-3

Khoanh khac Mai Phuong Thuy om me cua Noo Phuoc Thinh nhu con dau-Hinh-4

Khoanh khac Mai Phuong Thuy om me cua Noo Phuoc Thinh nhu con dau-Hinh-5

Trước đó, một đoạn clip hậu trường bữa tiệc cũng được bạn bè tham gia tiết lộ. Clip ghi lại cảnh Mai Phương Thúy tặng hoa chúc mừng Noo Phước Thịnh, cô đưa tay lên mặt nam ca sĩ đầy tình cảm, hôn nhẹ lên má anh trong sự phấn khích, hò reo của bạn bè. Noo Phước Thịnh cũng tỏ ra rất thích thú. Nhìn hành động "tình bể bình" của cặp đôi, Đông Nhi và hội bạn vô cùng phấn khích, mẹ bỉm là người vỗ tay và "quẩy" vui nhất khi bạn thân nhận nụ hôn của Mai Phương Thuý.

Được biết, sau hơn 2 năm kết thúc mối quan hệ, đây là lần hiếm hoi Mai Phương Thúy xuất hiện thân thiết bên gia đình của Noo Phước Thịnh. 

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy, tuy nhiên hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau. Mặc dù thực hư chuyện này còn là dấu hỏi, song kể từ đó tới nay, họ vẫn thường xuyên bị dân mạng ghép đôi. Về phía hoa hậu, cô cho biết cả hai hiện là bạn bè thân thiết, đồng thời khẳng định không có chuyện yêu Noo Phước Thịnh trong tương lai.

Khoanh khac Mai Phuong Thuy om me cua Noo Phuoc Thinh nhu con dau-Hinh-6

Noo Phước Thịnh nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Còn Mai Phương Thúy chia sẻ mình dã có bạn trai và người đó rất chiều chuộng, nhường nhịn cô hết mực. Cô hài hước bảo bạn trai nhiều lần thấy cô "hâm", "điên" nhưng vì yêu cô nên vẫn bỏ qua. Người này còn có những tuyệt chiêu khiến cô mềm lòng: "Anh giỏi nhất trò ràng buộc: Làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế".

Theo Khoevadep