Khoe ảnh bụ bẫm của nhóc tỳ, Bảo Thy tiết lộ lý do gác lại sự nghiệp

Google News

Bảo Thy chia sẻ lý do gác lại sự nghiệp âm nhạc là vì phải tập trung chăm sóc nhóc tỳ và tổ ấm nhỏ.

Vào tháng 9/2021, Bảo Thy vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng nhưng cô không lên tiếng xác nhận. Cho đến đúng kỷ niệm 2 năm về chung một nhà, giọng ca Công chúa bong bóng đã hé lộ chân dung quý tử và chính thức xác nhận có con đầu lòng.

Mới đây, Bảo Thy hé lộ khung ảnh liên quan đến quý tử và trải lòng một ít về những ngày chăm con cưng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ phải gác lại sự nghiệp âm nhạc vì sinh con, chăm sóc nhóc tỳ những năm đầu đời. Cụ thể, "bà mẹ một con" viết: "Ai sợ ôm nhiều em bé sẽ mê hơi của mẹ chứ riêng Thy thì không. Vì con chỉ có theo mẹ được đến lúc con biết bò, biết đi là con sẽ bắt đầu thích tự khám phá thế giới rồi. Lúc đó có năn nỉ chưa chắc con chịu cho mẹ ôm ấp lâu một tí. Nên lúc này là phải tranh thủ.

Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên cạnh con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này nè".

Khoe anh bu bam cua nhoc ty, Bao Thy tiet lo ly do gac lai su nghiepBảo Thy khoe vẻ bụ bẫm của nhóc tỳ, không quên tiết lộ lý do gác lại sự nghiệp ca hát.

Khoe anh bu bam cua nhoc ty, Bao Thy tiet lo ly do gac lai su nghiep-Hinh-2Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ trở lại với âm nhạc sau một thời gian: "Khán giả và fan thân yêu chờ Thy thêm một thời gian nữa nhé. Chắc chắn Thy sẽ không để mọi người quên giọng hát của mình đâu. Yêu mọi người".

Khoe anh bu bam cua nhoc ty, Bao Thy tiet lo ly do gac lai su nghiep-Hinh-3

Khoe anh bu bam cua nhoc ty, Bao Thy tiet lo ly do gac lai su nghiep-Hinh-4Hiện tại, niềm hạnh phúc lớn nhất của người đẹp là chăm sóc nhóc tỳ và tổ ấm nhỏ.

Khoe anh bu bam cua nhoc ty, Bao Thy tiet lo ly do gac lai su nghiep-Hinh-5Trước đó, nữ ca sĩ còn khoe hình với chồng đại gia trên mạng xã hội trong chuyến du lịch.

Bảo Thy hạnh phúc khi có chồng luôn ở bên chiều chuộng, chăm sóc. Ông xã Bảo Thy không chỉ là "phó nháy" riêng cho những bức hình sống ảo của hai mẹ con Bảo Thy mà còn thường xuyên hộ tống cả hai mỗi khi ra ngoài. Cuộc sống làm vợ, làm mẹ của cô khiến nhiều người ghen tị vì đằng sau luôn có bờ vai, chỗ dựa vững chắc từ ông xã Phan Lĩnh.

Theo Mai Linh/Công lý & xã hội