Không còn là tin đồn, Selena Gomez và Zac Efron xác nhận đang hẹn hò

Google News

Người hâm mộ của Zac Efron và Selena Gomez hiện rất vui mừng khi trang Radar trực tuyến vừa đưa ra thông báo xác nhận cặp đôi đã chính thức hẹn hò.

Vừa qua, Selena Gomez vướng tin đồn đang có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Zac Efron khi anh theo dõi tài khoảng Instagram của Selena. Những thông tin chưa được xác thực này vẫn khiến fan của Selena vô cùng vui mừng. Bởi sau tất cả, có thể nữ ca sĩ đã bước ra được chuyện tình với Justin Bieber.
Khong con la tin don, Selena Gomez va Zac Efron xac nhan dang hen ho
 Selena Gomez và Zac Efron đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.
Không để khán giả đợi lâu, trang Radar mới đây đã đưa tin xác nhận Selena Gomez và Zac Efron đang hẹn hò. Cụ thể, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò khoảng một tháng trước. Chỉ một thông báo xác nhận này đã khiến người hâm mộ của cả hai bên "nháo nhào" và liên tục chia sẻ ảnh của Selena Gomez - Zac Efron trên mạng xã hội.
Đây là một thông tin vô cùng ý nghĩa đối với những ai đã yêu mến Selena từ những ngày đầu, chứng kiến cô nàng trải qua mối tình nhiều trắc trở cùng với Justin Bieber.
Nam diễn viên Zac Efron được biết đến với vai diễn Troy Bolton trong High School Musical khi mới 17 tuổi. Sự nổi tiếng và những thú vui xa hoa của Hollywood đã từng khiến anh chàng lao đao với chất kích thích và vào trại cai nghiện năm 2013.
Vượt qua thời kỳ khủng hoảng trong chính sự nghiệp, Zac đã quyết tâm xây dựng lại hình tượng, trở thành "nam thần" mới trong lòng khán giả.
Để vào những vai diễn mới, nam diễn viên không ngại thay đổi chế độ dinh dưỡng, chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng.
Cặp đôi trai tài gái sắc này được nhận xét đẹp đôi khi đứng cạnh nhau, fan hy vọng sau những đổ vỡ trong tình cảm, Selena sẽ hạnh phúc lâu dài bên Zac.
Theo Thế giới trẻ