Không dọn rác trước nhà, Taylor Swift bị phạt hơn 3000 USD

Google News

Sở Vệ sinh thành phố New York cho biết xung quanh khu vực nhà của Taylor Swift luôn trong tình trạng lộn xộn, bừa bãi vô số loại rác thải.

Năm 2017, Taylor Swift có mua lại nhà mặt phố ba tầng trị giá 18 triệu USD tại khu dân cư Tribeca. Tuy nhiên từ tháng 1/2018 đến tháng 1/2023, theo New York Post, nữ ca sĩ đã vi phạm 32 lần vì không đảm bảo vệ sinh khu vực phía trước tòa nhà và đổ rác sai quy định, số tiền cô phải đóng tổng cộng là 3.010 USD. 

Sở Vệ sinh thành phố New York cho biết ngôi nhà có địa chỉ số 153 Fankin St. luôn trong tình trạng lộn xộn, vô số loại rác thải như báo cũ, chai lọ, bìa cứng,... xuất hiện bừa bãi xung quanh khu vực. Ngoài ra, phòng tắm bùn và nhà để xe của Swift là nơi bị phản ảnh nhiều nhất.

Một người dân sinh sống trong khu vực nói với New York Post: "Cô ấy không quan tâm đến việc đổ rác ra bên ngoài. Tôi nghĩ cô ấy tập trung nhiều hơn vào chuyến lưu diễn trị giá hàng triệu USD mà người hâm mộ đang quan tâm".

Khong don rac truoc nha, Taylor Swift bi phat hon 3000 USD
Các thanh tra vệ sinh nói rằng họ đã quan sát thấy rác trước tòa nhà của cô bao gồm thuốc lá, báo, bìa cứng và giấy gói (Ảnh: New York Post)

Trước thông tin sự việc, người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Taylor Swift. Họ cho rằng việc các tay săn ảnh và fan cuồng luôn túc trực quanh nhà nữ ca sĩ đã khiến khu vực luôn trong tình trạng mất vệ sinh.

Hiện tại, giọng ca Bad Blood cùng đội ngũ pháp lý đang tìm cách để giảm số tiền phạt xuống còn 200 USD. Đại diện của nữ ca sĩ từ chối bình luận về vụ việc khi được liên hệ.

Khong don rac truoc nha, Taylor Swift bi phat hon 3000 USD-Hinh-2
Taylor Swift cùng đội ngũ pháp lý đang tìm cách để giảm số tiền phạt xuống còn 200 USD
Theo Cát Anh/Saostar