Không ngờ Thủy Tiên trong "Bỗng dưng muốn khóc" lại thế này!

Google News

Đoạn clip Thủy Tiên diễn xuất đầy hài hước trong bộ phim Việt đình đám một thuở của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ được chia sẻ lại rần rần trên mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Thư gửi anh" của Thủy Tiên. Nguồn Youtube:
Mới đây, đoạn clip ngắn được trích từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội nhờ sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên. Tuy chỉ góp mặt với vai trò khách mời và xuất hiện chưa đầy 10 phút, Thuỷ Tiên vẫn gây ấn tượng mạnh với người xem khi công khai "tán tỉnh" Lương Mạnh Hải trước mặt Tăng Thanh Hà.
Sau 10 năm, Thủy Tiên với lối diễn hài hước, tự nhiên vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. 
Diễn xuất tự nhiên của Thủy Tiên đã góp phần làm nên một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất của Bỗng dưng muốn khóc: “Sách gì cũng được em, lấy chị 2 cuốn, lấy sách tình cảm, đừng lấy sách trinh thám chị đọc chị nhức đầu lắm”.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng ưu ái dành cho cô những câu thoại rất thú vị và duyên dáng như để nữ ca sĩ tự chê mình: “Người ta nói chị giống Thuỷ Tiên, nhưng chị ghét nhỏ đó lắm. Có mỗi một bài Giấc mơ tuyết trắng mà cứ hát hoài”.
Cho đến nay, Bỗng dưng muốn khóc vẫn là bộ phim truyền hình Việt tạo được dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng công chúng. Được công chiếu vào đầu năm 2008, bộ phim sắp kỉ niệm một thập kỉ phát sóng. Các diễn viên trẻ Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên nay cũng đã là những ngôi sao thành đạt và tạo dựng được một chỗ đứng riêng cho mình trong làng giải trí.
Sau Bỗng dưng muốn khóc, nữ ca sĩ có tham gia thêm một số bộ phim khác như Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt,… Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những dự án tô điểm thêm cho sự nghiệp của Thủy Tiên và cô không theo con đường này dài lâu.
Thủy Tiên đang hạnh phúc, viên mãn bên Công Vinh. 
Hiện tại, Lương Mạnh Hải vẫn đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong khi hai ngọc nữ Tăng Thanh Hà và Thủy Tiên đều đã tạm gác lại sự nghiệp để lùi về sau chăm lo cho gi đình nhỏ của mình. Tăng Thanh Hà đang rất hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn còn ca sĩ Thủy Tiên cũng êm ấm trong vòng tay của cựu cầu thủ điển trai Công Vinh.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp