Không phải “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh xứng danh “phát ngôn viên” hơn bất cứ ai

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh mới đây khẳng định “nhan sắc quyết định tất cả” . Trước đó, chân dài gốc Trà Vinh không ít lần bị ném đá vì có phát ngôn gây tranh cãi.
 
 

Trong nửa năm trở lại đây, Ngọc Trinh liên tục vướng scandal. Mới nhất, người đẹp bị chỉ trích vì đăng lại trên trang cá nhân triết lý: “Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".
Nhiều khán giả cho rằng quan điểm sống giống như Ngọc Trinh chia sẻ không tốt, không xứng đáng được đề cao bởi dù nhan sắc có vai trò quan trọng đối với phụ nữ hiện đại song các yếu tố khác như tri thức, phẩm chất cũng được đánh giá cao.
Khong phai “nu hoang noi y”, Ngoc Trinh xung danh “phat ngon vien” hon bat cu ai
 Ngọc Trinh.
Phần đông cư dân mạng lên tiếng chê Ngọc Trinh sống thực dụng. Trong khi đó, có một số người nghi ngờ chân dài gốc Trà Vinh đang cố tình dùng chiêu trò. Thực tế, đây không là lần đầu tiên Ngọc Trinh phát ngôn gây tranh cãi.
Cách đây 7 năm, Ngọc Trinh tuyên bố “Yêu không tiền cạp đất mà ăn”. Lời khẳng định này khiến cô bị ném đá dữ dội. Tuy nhiên, sau phát ngôn này, Ngọc Trinh được nhiều người biết đến hơn.
Sau “Yêu không tiền cạp đất mà ăn”, Ngọc Trinh tiếp tục hứng chịu làn sóng chỉ trích khi thẳng thắn thừa nhận cô chỉ yêu người giàu: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ” hay “Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu”.
Một lần khác, Ngọc Trinh cũng nói về tiền và tiếp tục bị ném đá: “Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng”.
Khi bị dư luận chỉ trích vì thói vung tay mua sắm hàng hiệu xa xỉ, nữ diễn viên phim “Vòng eo 56” cho biết, cô phải làm việc cực khổ mới ra tiền bởi thế cho nên “đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào".
Cách đây không lâu, khi chia sẻ clip một cô gái đi phỏng vấn thất bại vì vòng 1 lép kẹp kèm trích dẫn "Bưởi to không lo chết đói là có thật”, Ngọc Trinh trưng cầu dân ý có ai đồng ý với cô. Nhiều người chỉ trích Ngọc Trinh đề cao vẻ đẹp bề ngoài hơn tri thức.
Ngọc Trinh từng khẳng định cô không phải gái bao, tuy nhiên, khi được hỏi showbiz cũng tồn tại việc đi khách, chân dài thẳng thắn trả lời: "Tôi biết là có thật 100%". Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh cố tạo ra những ý kiến trái chiều.
Ngọc Trinh còn từng bị ném đá vì phát ngôn thừa nhận là người thứ ba: “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi”.
Hiện tại, Ngọc Trinh trở thành cái tên được bàn tán sau phát ngôn “Nhan sắc quyết định tất cả”. Về phía mình, cô đăng tải dòng trạng thái không quan tâm đến dư luận. “Làm người đừng nên hiền quá. Chuyện không muốn làm có thể từ chối, việc không làm được thì đừng miễn cưỡng, lời nói không thích cứ vờ không nghe. Cuộc sống của ta không phải dùng để lấy lòng người khác, mà là cần đối xử tử tế với chính mình”, "nữ hoàng nội y" trích dẫn.

Mời quý độc giả xem “Ngọc Trinh đập hộp khoe hàng hiệu”. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc