Kiều Loan thi Miss Grand International: Chiến thuật khác biệt có đăng quang?

Google News

(Kiến Thức) - Kiều Loan sử dụng chiến thuật khác biệt tại cuộc thi Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Tuy nhiên, trước chung kết, cô gặp vấn đề về sức khỏe. Liệu đại diện Việt Nam có làm nên chuyện?
 

Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 diễn ra vào sáng ngày 26/10. Đại diện Việt Nam năm nay là Á hậu Kiều Loan. Cô sinh năm 2000, cao 1m70 m với số đo ba vòng 80-61-95.
Ngay khi bước chân vào cuộc thi, Kiều Loan đã sử dụng chiến thuật khác biệt. Cụ thể, trong ngày đầu tiên, cô mặc vest dáng rộng trong khi đa phần thí sinh chọn váy ôm. Ở phần thi trình diễn bikini, Kiều Loan chơi trội bằng cách đan chéo dây áo.
Trong đêm bán kết vừa qua, đại diện Việt Nam tạo ra sự khác biệt khi mặc mẫu jumpsuit, cột tóc cá tính trong khi phần lớn thí sinh khoác lên mình đầm dạ hội lộng lẫy, để tóc xoăn bồng bềnh.
Kieu Loan thi Miss Grand International: Chien thuat khac biet co dang quang?
 Kiều Loan trong bán kết.
Nhờ chiến thuật chơi trội cùng sự tự tin, năng động, Kiều Loan được khán giả lẫn ban tổ chức đánh giá cao. Hiện tại, đại diện Việt Nam dẫn đầu top 10 thí sinh được yêu thích nhất, top 10 phần thi quốc phục và top 10 phần thi trang phục áo tắm.
Kiều Loan thậm chí còn được chủ tịch của cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil chú ý. Bằng chứng, sau khi chứng kiến Kiều Loan trổ tài ca hát ở phần thi phỏng vấn kín, ông Nawat đăng clip đại diện Việt Nam hát hò trên trang cá nhân.
Ông Nawat được biết đến là người rất hiếm khi ưu ái thí sinh. Tuy nhiên, tại cuộc thi năm nay, Kiều Loan là người đẹp hiếm hoi được ngài chủ tịch yêu thích. Rõ ràng, nhờ tài lẻ mà Kiều Loan lọt vào mắt xanh của ngài chủ tịch.
Điều khán giả lo lắng trước khi Kiều Loan bước vào chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 chính là sức khỏe của người đẹp. Sau nửa tháng một mình chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế, nàng á hậu giảm đến 3 kg. Bản thân Kiều Loan cũng quan ngại cho sức khỏe của mình.
Thực tế, chuyện mỹ nhân Việt bị sụt cân trong khi tham gia các cuộc thi nhan sắc không hề kiếm. Năm 2015, Phạm Hương giảm đến 4 kg trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dẫn đến vóc dáng của cô mỏng dẹt. Hay như Bùi Phương Nga cũng để lộ hình thể mỏng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 do sụt cân. 
Kieu Loan thi Miss Grand International: Chien thuat khac biet co dang quang?-Hinh-2
 Kiều Loan đang lựa chọn 1 trong 2 mẫu váy dạ hội cho đêm chung kết.
Lý do Kiều Loan giảm cân không quá khó hiểu. Cô vừa mới thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã lên đường mang chuông đi đánh xứ người cũng như lịch trình cuộc thi nhan sắc quốc tế quá dày.
Hiện tại, fan hy vọng Kiều Loan sẽ giữ tinh thần thoải mái để tham gia đêm chung kết. Về phần mình, Kiều Loan khẳng định sẽ cố gắng. “Vào giai đoạn nước rút, quá trình cố gắng của Loan trong suốt thời gian vừa qua ở Venezuela chỉ được chứng minh trong đêm cuối này.
Bởi vậy dẫu có thế nào đi chăng nữa, Loan cũng phải thể hiện hết mình trong đêm chung kết. Vì màu cờ sắc áo và biết bao nhiêu người ở quê nhà tin tưởng động viên mình những ngày vừa qua”, Kiều Loan chia sẻ.
Theo Global Beauties, hiện có 7 thí sinh có khả năng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 gồm đại diện Brazil, Venezuela, Peru, Puerto Rico, Australia, Czech và Dominica. Fan Việt Nam không đặt kỳ vọng quá cao Kiều Loan sẽ đoạt vương miện nhưng dự đoán rằng Kiều Loan sẽ lọt top 20, top 10, hay có thể top 5.

Mời quý độc giả xem clip dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 của Kiều Loan. Nguồn Sen vàng


Thu Cúc