Kiều Minh Tuấn công khai yêu An Nguy, Cát Phượng có chúc phúc?

Google News

(Kiến Thức) - Kiều Minh Tuấn - An Nguy vừa công khai yêu nhau sau tin đồn phim giả tình thật. Cách đây ít lâu, Cát Phượng từng lên tiếng bày tỏ tin tưởng Kiều Minh Tuấn tuyệt đối, khẳng định tình trẻ không phải là người trăng hoa.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Kiều Minh Tuấn nấu ăn cho Cát Phượng”. Nguồn: Youtube HTV:
Mới đây, Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến dư luận xôn xao khi thừa nhận yêu nhau sau tin đồn "phim giả tình thật". Lúc này, mọi sự chú ý đổ dồn vào Cát Phượng. Trước đó, khi rộ tin đồn tình trẻ có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn, Cát Phượng từng lên tiếng phủ nhận.
Chia sẻ trên Zing, Cát Phượng khẳng định Kiều Minh Tuấn không phải người trăng hoa, dễ dàng yêu ai đó khi mới gặp nên cô có niềm tin tuyệt đối ở anh. Cũng theo lời Cát Phượng, cô sẵn sàng ủng hộ nếu Kiều Minh Tuấn tìm được người phù hợp, yêu anh.
Cách đây không lâu, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị đồn chia tay. Cùng lúc đó, Kiều Minh Tuấn vướng nghi vấn phim giả tình thật với An Nguy. Về tin đồn đường ai nấy đi, Cát Phượng một mực phủ nhận còn Kiều Minh Tuấn giữ im lặng.
Kieu Minh Tuan cong khai yeu An Nguy, Cat Phuong co chuc phuc?
 Kiều Minh Tuấn công khai yêu An Nguy (tóc ngắn). Ảnh: Giadinhvietnam
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chênh nhau đến 18 tuổi. Đến nay, cặp đôi chị em này đã gắn bó được hơn 10 năm. Kiều Minh Tuấn chiếm được cảm tình của fans Cát Phượng bởi anh luôn chiều chuộng, quan tâm đến Cát Phượng cũng như yêu thương con trai riêng của cô.
Về mối quan hệ với An Nguy và Kiều Minh Tuấn, hai người đóng chung phim sắp được ra mắt. Khi cặp đôi này bị đồn hẹn hò, không ít dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho bộ phim.
Thu Cúc