Kiều Thanh công khai là người thứ ba, chồng hờ và vợ cả nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Kiều Thanh công khai làm người thứ ba và sống hòa thuận với vợ cả. Giữa ồn ào, chồng hờ của Kiều Thanh và vợ cả đã lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video trích đoạn phim "Phía trước là bầu trời". Nguồn Youtube:
 
Câu chuyện Kiều Thanh công khai làm người thứ ba khiến dư luận dậy sóng những ngày qua. Trên báo chí, Trà của “Phía trước là bầu trời” kể rằng cô sống chung và sinh con cho người đàn ông chưa ly hôn vợ. Theo lời Kiều Thanh, vợ cả còn rất quý mến cô.
Chia sẻ của Kiều Thanh vấp phải những lời chỉ trích của dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người tò mò về phản ứng của chồng hờ Kiều Thanh và người phụ nữ cô nhắc đến. Trả lời tri thức trẻ, vợ của chồng hờ Kiều Thanh cho biết, cô chưa đọc những gì Kiều Thanh chia sẻ và cũng không quan tâm đến chuyện này.
Trong khi đó, anh Trịnh Kim Cương - người đàn ông của Kiều Thanh cũng lên tiếng. Chia sẻ với Gia đình xã hội, anh Cương khẳng định, vợ chồng anh cùng Kiều Thanh và các con đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên.
Người Kiều Thanh gọi là chồng còn chia sẻ, anh không muốn mọi người chú ý đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh và của Kiều Thanh. “Những chuyện mà Kiều Thanh nói hay báo chí và cộng đồng mạng đưa tin thì chắc chắn là có nguyên nhân và lý do”, anh nói thêm.
Kieu Thanh cong khai la nguoi thu ba, chong ho va vo ca noi gi?
 Kiều Thanh bên người đàn ông cô gọi là chồng. Ảnh: Vietnamnet
Theo Zing, dưới góc độ luật pháp, việc Kiều Thanh sống chung với chưa ly hôn là vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng theo khoản 2 Điều 5 Luật Hôn nhân và Gia đình 2014. Đông đảo khán giả cho rằng cơ quan chức năng nên xem xét lại danh hiệu NSƯT của cô.
Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: “Việc khán giả đòi tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh là do dư luận bức xúc về phát ngôn của cô ấy, chứ Bộ chưa nhận được văn bản nào đề nghị tước danh hiệu của Kiều Thanh. Đó là vấn đề cá nhân của cô ấy, Bộ không can thiệp”.
Thu Cúc