Kiều Trinh đáp trả khi có người muốn bao nuôi, khuyên mặc kín đáo

Google News

Kiều Trinh cho biết cô dính nhiều thị phi nhưng không quan tâm những lời bịa đặt. Nữ diễn viên cũng từ chối nhận lời bao nuôi.

Kiều Trinh là gương mặt quen thuộc khán giả với các phim như: Mùa len trâu, Rừng đen, Bi ơi, đừng sợ... Đặc biệt, cô chính là một trong những người đẹp nổi danh với những cảnh nóng táo bạo của màn ảnh Việt.

Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng Kiều Trinh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ "cánh mày râu". Nhiều người còn muốn nuôi và lo Kiều Trinh. Thậm chí, có người thấy cô mặc bikini khi đi biển liền khuyên Kiều Trinh nên "kín cổng cao tường".

Trước những lời chia sẻ của những người đàn ông đó, diễn viên Kiều Trinh lên tiếng: "Gửi Người thương tui. Thật sự là Út có chút cảm động vì đã lâu rồi Út chưa được nghe ai quan tâm nói với mình nhu vậy. Có lẽ hơn 25 năm qua từ khi lập gia đình Út nó tự lập tự quyết kinh tế rồi những năm sau nay nhất là 2 năm đại dịch xảy ra khi nghe những lời đại loại như: Tội nghiệp thương em vất vả quá khi thấy em đào đất, chặt trồng cây, chân lấm tay bùn, hay đừng đi làm nữa để anh lo, anh nuôi thì Út.... Xin thưa Út được nghe đầy lổ tai. Nghe đến nỗi dị ứng và lùng bùng mỗi khi ai đó kêu tui nghỉ làm để nuôi.

Kieu Trinh dap tra khi co nguoi muon bao nuoi, khuyen mac kin dao

Kiều Trinh cho biết có người muốn bao nuôi cô nhưng nữ diễn viên từ chối.

Và hôm nay giới hạn sau cùng Út xin thưa các anh nhé: Cuộc đời Út tui khi bước chân vào nghề diễn viên đến hiện tại hơn 20 năm được nghe rất nhiều thị phi, đặt điều nói sau lưng. Nói tui ngủ với đạo diễn để được các vai trong phim điện ảnh. Vì Út tui chuyên được tham gia các dự án phim điện ảnh nghệ thuật dự thi đoạt nhiều giải thưởng quốc tế... nhưng tui không bận tâm hay để trong lòng gì đó là những điều bịa đặt không hề có.

Và xin thưa các anh: Út tui không quan tâm thị phi và dư luận đặt điều. Tui chỉ quan tâm bản thân mình sống đúng đạo đức để không hổ thẹn với cha mẹ và con cái bạn bè yêu thương tin tưởng tui. Sống không làm trái lương tâm và sống thật với chính mình. Cho nên có thêm vài danh xưng mà xã hội đặt tui cũng không bận tâm và chẳng buồn. Vì dư luận xã hội đâu đúng và đâu có nuôi Út va gia đình tui suốt 20 năm qua đâu.

Tui là người tự do. Việc đi tắm biển mặc đồ bơi hay bikini hết sức bình thường nên các anh làm ơn đừng nhắn tin khuyên tui mặc kín cổng như Ninja hen. Vì chúng ta không phải tình nhân cũng không phải vợ chồng. Út tui là mẹ Single mom độc thân tự do. Làm những điều mình yêu bản thân và yêu cuộc sống hiện tại hơn, miễn sao không trái thuần phong mỹ tục là được. Chừng nào lên Đà Lạt trời lạnh teo 16 độ mà tui diện bikini thì hãy nói đằng này tui đang đi tắm biển… 

Tánh Út tui xưa nay nói 1 là 1 và 2 là 2. Tui không quen ngọt ngào và man trá hay lấy lòng ai. Và tui tự lập xài tiền chính bản thân làm ra từ mồ hôi nước mắt của mình và lo cho cả gia đình chứ chưa bao giờ lấy tiền của 1 ai cả. Và quan điểm của Út tui xưa nay không bao giờ làm người thứ 3 trong bất kỳ mối quan hệ rõ ràng hay dan díu mập mờ gì cả. Nên xin các anh đừg làm phiền để mất thời gian nữa nhé. Vài năm nữa Út tui bước sang U50 rồi chứ không còn tuổi 18 đôi mươi nữa đâu. Út tui đang phấn đấu tiếp tục giảm cân để được diện bikini khi đi dạo biển nên các anh có bị nhức mắt thì chịu khó đi khám bác sỹ hen. Chứ Út tui không thấy mình không làm gì sai cả. Chúc anh nhieu sức khỏe bình an hen. Anh rất tốt nhưng Út rất tiếc im sorry".

Theo Thùy Dương/ Bảo Vệ Công Lý