Kim Lý "đập hộp" iPhone 11 tặng Hồ Ngọc Hà sau ồn ào

Google News

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc “đập hộp” hai chiếc iPhone 11 Pro Max cho mình và Hồ Ngọc Hà. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em muốn anh đưa em về" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Tối qua (25/9), trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải hình ảnh mình sở hữu chiếc iPhone đang “gây bão” trên thị trường và nhiều nghệ sĩ đã nhanh chóng mua ngay khi vừa chính thức mở bán. Có thể thấy, nam diễn viên tiết lộ rằng anh mua cho mình và Hà Hồ cặp điện thoại này. Kim Lý nói: “Rất vui khi sở hữu được chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max cho tôi và bạn gái của tôi Hồ Ngọc Hà”. Việc Kim Lý "đập hộp" iPhone 11 tặng Hồ Ngọc Hà khiến fan xôn xao.
Kim Ly
 
Kim Ly
 Sau Huỳnh Phương và Sĩ Thanh thì đây cặp đôi tiếp theo của showbiz sở hữu chiếc điện thoại sịn sò nhất năm.
Kim Ly
Dưới bình luận nữ ca sĩ đã nhắn cám ơn đến bạn trai khiến không ít người ghen tỵ. “Yeah, cám ơn anh rất nhiều”. 
Hà Hồ và Kim Lý đã có hơn 2 năm yêu nhau, hiện tại chuyện tình cảm của họ được gia đình hai bên ủng hộ. Từ thời điểm đó đến nay cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào, lời ngôn tình trên mạng xã hội.
Cách đây vài ngày, hình ảnh cặp đôi thử váy tại Hà Nội đã làm công chúng vô cùng thích thú. Ai cũng mong họ sớm sẽ có một cái kết đẹp sau hơn 2 năm yêu nhau. Không chỉ thế, những hình ảnh trên chuyến bay đi Thái Lan của cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được một cư dân mạng ghi lại, có thể nhận thấy Kim Lý thoải mái thể hiện những tình cảm bên bạn gái.
Kim Ly
 
Kim Ly
 
Trong khi người hâm mộ thúc giục chuyện cưới xin thì Hồ Ngọc Hà mượn lời với con trai để bày tỏ nỗi lòng: “Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Kiều Trinh/ Khoevadep