Kim Lý: “Tôi không quan tâm scandal trong quá khứ của Hồ Ngọc Hà“

Google News

"Những tin đồn, scandal trong quá khứ của Hồ Ngọc Hà, tôi không đọc, cũng không quan tâm", Kim Lý khẳng định chắc nịch.

Tuy luôn công khai nói lời yêu ngọt ngào dành cho Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, nhưng khi gặp gỡ chúng tôi, Kim Lý tỏ ra khá thận trọng khi nhắc đến chuyện tình cảm và mối quan hệ của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha. Anh chỉ nhận mình có mối quan hệ "thân thiết" với bà mẹ một con, và khẳng định không bao giờ đọc hay để tâm đến những scandal, ồn ào của nữ ca sĩ trong quá khứ.
- Đã gần 1 năm qua, khán giả không còn thấy Kim Lý xuất hiện nhiều trên màn ảnh. Liệu anh đang có kế hoạch liên quan đến phim ảnh hay các dự án mới trong thời gian tới?
- Đúng là tôi đã vắng mặt khá lâu trên màn bạc, nhưng điều quan trọng nhất với tôi khi đóng phim là chọn lựa những dự án thực sự chất lượng, khiến mình cảm thấy yêu thích, hứng thú khi làm việc.
Hiện, tôi dành thời gian nghiên cứu kịch bản của một bộ phim được làm lại từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, từng đoạt nhiều giải thưởng văn học nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, tôi cũng đang chuẩn bị cho dự án A moment to remember (Tạm dịch: Khoảnh khắc để nhớ), một tác phẩm được làm lại từ bộ phim điện ảnh Hàn Quốc, bản gốc của nó vốn là một series phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản. Dự án thứ 3 mà tôi sắp tham gia là một bộ phim hành động, tình cảm, hài hước.
- Sau hơn 3 năm về Việt Nam hoạt động, thay vì để ý đến các tác phẩm điện ảnh của anh, hầu hết khán giả lại chỉ nhắc đến anh qua các tin đồn tình cảm với những người đẹp trong ngành giải trí. Anh nghĩ sao về điều này?
- Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là tập trung vào công việc và làm hết mình vì nó. Tôi không phải là thánh để có thể kiểm soát, điều khiển những điều người ta nghĩ và nói về mình. Vì vậy, những ồn ào ngoài lề hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tôi.
Kim Ly: “Toi khong quan tam scandal trong qua khu cua Ho Ngoc Ha“
Kim Lý không quan tâm khi chuyện tình cảm liên tục trở thành tiêu điểm chú ý của dư luận. 
- Vậy ồn ào tình cảm giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thì sao? Anh có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này?
- Giữa tôi và Hà là mối quan hệ rất thân thiết, khắng khít. Khi hai người nổi tiếng gần gũi nhau, dù mối quan hệ của họ đó được gọi là gì đi nữa thì cũng sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, đó là điều hết sức bình thường.
- Trên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng cả hai chỉ đang “diễn” để thu hút sự chú ý dư luận. Thậm chí một số người nhận xét anh là người được lợi nhất khi có mối quan hệ thân thiết với một nữ ca sĩ nổi tiếng như Hà Hồ. Anh nghĩ sao về ý kiến này?
- Tôi khẳng định từ ngày về Việt Nam lập nghiệp đến nay, tôi chưa bao giờ dùng chuyện tình cảm để làm chiêu trò, công cụ PR bản thân. Tôi vẫn luôn là chính tôi, một Kim Lý luôn luôn sống và làm việc hết mình để bản thân cảm thấy vui vẻ, và khiến những người xung quanh tôi trở nên hạnh phúc.
Về những ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa tôi và Hà, chúng tôi chỉ để mọi thứ thuận theo tự nhiên và cảm xúc của đôi bên. Chắc chắn không có sự sắp đặt hay giả tạo, diễn sâu nào ở đây.
Kim Ly: “Toi khong quan tam scandal trong qua khu cua Ho Ngoc Ha“-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ ảnh ôm hôn Kim Lý vào đúng ngày sinh nhật của nam diễn viên.
>>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn YouTube:
- Anh nghĩ sao khi xung quanh Hồ Ngọc Hà có quá nhiều ồn ào, tin đồn thất thiệt? Nhất là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời tư, tình cảm của cô ấy.
- Về những tin đồn, scandal trong quá khứ của Hà, tôi không đọc, cũng không quan tâm, tôi không bao giờ bị dao động vì những lời người ta nói về cô ấy.
Điều quan trọng để hiểu một người là phải thực sự tiếp xúc với họ, dành thời gian tìm hiểu con người thật của họ thay vì chỉ nghe những lời đồn đoán từ bên ngoài. Dư luận chỉ là những kẻ xa lạ, họ biết đến Hà qua một vài thông tin trên mặt báo, hay chỉ vài mẩu tin thêu dệt trên mạng thì biết gì về cô ấy mà phán xét? Nếu chỉ đánh giá nội dung một quyển sách qua một tấm bìa thì đó không phải là tính cách của tôi.
- Vậy điều gì ở Hà khiến anh đặc biệt ấn tượng?
- Trong mắt tôi, Hà Hồ là một người phụ nữ rất đặc biệt, cô ấy không chỉ thông minh, tài năng, cầu toàn mà còn là người rất tử tế, tốt bụng. Sau khi hợp với cô ấy trong MV ca nhạc, tôi đã bị cô ấy thu hút và để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ.
Kim Ly: “Toi khong quan tam scandal trong qua khu cua Ho Ngoc Ha“-Hinh-3
"Về những tin đồn, scandal trong quá khứ của Hà, tôi không bao giờ đọc, cũng không quan tâm". 
- Liệu anh khó chịu vì chuyện tình cảm của mình bị soi mói quá nhiều? Hay mọi nhất cử nhất động của anh đều rơi vào tầm ngắm của paparazzi?
- Tôi không cảm thấy khó chịu vì tôi hiểu, đã là người của công chúng thì phải chấp nhận trở thành tiêu điểm chú ý. Tôi phải làm quen với việc bị dư luận soi mói, chấp nhận việc có người hâm mộ và cả những kẻ ghét bỏ mình.
Đôi lúc, tôi cũng hơi lăn tăn và không thoải mái khi người ta thêu dệt quá nhiều câu chuyện sai lệch về tôi, nhưng dù tốt hay xấu, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mình còn được họ quan tâm, chú ý. Làm nghệ sĩ mà không được dư luận để mắt hay nhắc tới, đó mới là điều đáng lo ngại.
- Nếu biết rõ công chúng quan tâm là chuyện hiển nhiên, vậy tại sao anh lại giấu giếm và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo?
- Đối với tôi, dù nổi tiếng đến đâu thì nghệ sĩ cũng như bao người khác, họ cũng có cuộc sống riêng tư cần được tôn trọng. Chuyện hai người thì chỉ nên giữ lại ở một góc riêng, chỉ hai người và một số người thân xung quanh biết. Đó là lý do tôi chưa bao giờ chia sẻ quá nhiều về tình yêu hay đời sống riêng, tôi không muốn cuộc sống của mình và người ấy trở thành chuyện phiếm cho cả thiên hạ phán xét, bàn tán.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt