Kim Tae Hee và Bi Rain tranh thủ đón Valentine ở Mỹ

Google News

Kim Tae Hee và Bi Rain tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ từ 7/2. Tối 12/2, cặp sao còn tới dự lễ trao giải Grammy.

Mới đây, Kim Tae Hee và Bi Rain bị bắt gặp đi mua sắm tại trung tâm thương mại ở Mỹ. Nữ diễn viên Chuyện tình Havard dành khá nhiều thời gian để mua sắm giày, trang phục hàng hiệu. Mỗi lần như vậy, Bi Rain đều kiên nhẫn chờ vợ mua đồ nhiều tiếng đồng hồ.
Một nhân chứng bắt gặp hai nghệ sĩ tiết lộ họ tình cảm như mới yêu. Tối 12/2 (theo giờ địa phương), Kim Tae Hee cùng Rain còn tranh thủ tới xem lễ trao giải Grammy.
Kim Tae Hee va Bi Rain tranh thu don Valentine o My
 Kim Tae Hee và Bi Rain tình cảm khi đi mua sắm ở Mỹ. Ảnh: Sina.
Theo nhiều nguồn tin cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain đón Valentine và thực hiện album ảnh cưới tại Mỹ. "Ở Mỹ, họ ít bị để ý hơn. Hai người có thể tự nhiên đi mua sắm, dạo phố mà không bị dòm ngó. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới", nguồn tin cho hay.
Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013.
Hôm 19/1, cặp đôi tổ chức hôn lễ siêu tiết kiệm với kinh phí khoảng 1.100 USD. Sau lễ cưới, hôm 31/1, họ mới hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.
Kim Tae Hee va Bi Rain tranh thu don Valentine o My-Hinh-2
 Cặp đôi sang Mỹ từ hôm 6/2. Ảnh: Sina.
Kim Tae Hee hiện sống cùng cha và em chồng. Nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường cảm thấy thoải mái khi cha chồng rất tâm lý, quý con dâu.
"Tôi rất sợ những câu hỏi về cuộc sống bên gia đình chồng, về việc nhà chồng đối xử với bạn như thế nào. Điều may mắn là cha chồng rất tốt, quý con dâu. Chúng tôi cũng có kế hoạch chuyển nhà mới cho đến khi tìm được căn hộ như ý", cô chia sẻ trên Sports Seoul.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News