Kim Tiểu Long bức xúc vì đàn em thân thiết đến nhà ăn cắp đồ

Google News

Nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long bức xúc khi một ca sĩ đã đến nhà ăn cắp điện thoại. Cách đây 6 năm, người này cũng từng ăn cắp dây chuyền vàng và tiền ở nhà Kim Tiểu Long.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kim Tử Long hát Tình anh bán chiếu". Nguồn Youtube:
Kim Tiểu Long là một nghệ sĩ cải lương được nhiều khán giả ở các độ tuổi khác nhau yêu thích. Anh từng là bạn diễn ăn ý của Thanh Ngân, Quế Trân. Khi đang được mến mộ, Kim Tiểu Long quyết định sang Mỹ sống và làm việc. Sau khi Mỹ về Việt Nam, anh tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình.
Kim Tieu Long buc xuc vi dan em than thiet den nha an cap do
Nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long 
Mới đây, Kim Tiểu Long bức xúc lên tiếng tố một đàn em vào nhà ăn cắp đồ: "Cô ca sĩ B. C. Anh không còn lời lẽ nào để nói với em nữa. Em hãy đem trả lại cái điện thoại của mẹ Linh trẻ liền. Iphone 7 mà em đã bước đến nhà anh ăn cắp sáng hôm nay. 6 năm trước vợ chồng em đã đến nhà anh tại đầm sen ăn bữa cơm và xin ngủ lại, cũng ăn cắp sợi dây chuyền 2 cây vàng và 300 đô la. Anh không muốn truy tố vì thương em út muốn giữ sĩ diện cho một ca sĩ. Bây giờ đến lúc phải nói ra, em làm hơi quá đáng rồi đó. Tại sao đến nhà tui ăn cắp hoài vậy. Mẹ Linh trẻ đã già rồi, có cái điện thoại để dành chơi facebook mà em cũng lấy cho bằng được. Mong em đem trả cái điện thoại cho cô Linh nhé, đừng để anh truy tố ra là không tốt cho em, bởi vì anh còn tôn trọng và rất thương em. Tôi rất đau lòng vì phải nói ra điều này. Lưu ý hình ảnh chỉ để mang tính chất minh họa mà thôi.
Kim Tieu Long buc xuc vi dan em than thiet den nha an cap do-Hinh-2
Kim Tiểu Long bức xúc khi một ca sĩ thân thiết đến nhà anh ăn cắp điện thoại. Cách đây 6 năm trước, người này cũng từng ăn cắp dây chuyền vàng và tiền của anh. 
Ở dưới bình luận, Kim Tiểu Long nói thêm: "Tôi chỉ cần yêu cầu cô ấy đem điện thoại đến trả lại cho mẹ Linh thôi, tôi sẽ không làm gì cả", "Nếu không lên tiếng cứ bao che thì bao nhiêu người còn bị nữa đây", "Mà không có tiền xài xin thì tôi cho biết ăn cắp là xấu".
Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc thay Kim Tiểu Long. Thậm chí, một số người mong anh đăng ảnh ca sĩ này để nhiều người biết.
Kim Tieu Long buc xuc vi dan em than thiet den nha an cap do-Hinh-3
Kim Tiểu Long chỉ mong người này trả lại điện thoại. 
Theo Thu Trang/ Công lý & xã hội