Kim Tiểu Long kể giấc mơ lạ về Phi Nhung, tỉnh dậy lúc 3h sáng

Google News

NSƯT Kim Tiểu Long bất ngờ cho biết, anh vừa mơ thấy Phi Nhung và tỉnh giấc lúc 3h sáng. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Muội linh quá".

>>> Mời quý độc giả xem video "Chuyện chưa kể về ca sĩ Phi Nhung". Nguồn VTC
Trưa 8/10, thi hài cố ca sĩ Phi Nhung đã được gia đình và người thân hỏa táng tại TPHCM. Tro cốt của nữ ca sĩ sẽ được đưa về Mỹ với gia đình sau khi hoàn tất các thủ tục.
Trước đó, NSƯT Kim Tiểu Long chia sẻ giấc mơ lạ gặp Phi Nhung, sau khi nữ ca sĩ qua đời. Kim Tiểu Long kể: "Huynh biết mợ 2 muội muội sẽ về gặp huynh để trò chuyện mà. Đêm hôm qua gặp muội rồi đó. Huynh biết muội Phi Nhung đang ở đâu rồi nè, chèn ơi đẹp gái quá không tả được luôn.
Trước khi đi còn hứa hẹn muội sẽ về gặp huynh nữa đó nhé để đi hát với muội. A di đà phật. Bữa nào rảnh lên livestream kể cho tất cả nghe từng chi tiết nhỏ hết. Lúc tỉnh giấc là 3 giờ sáng. Muội linh quá mà huynh không có sợ gì cả khi gặp muội".
Kim Tieu Long ke giac mo la ve Phi Nhung, tinh day luc 3h sang
 Kim Tiểu Long chia sẻ giấc mơ lạ gặp Phi Nhung. Ảnh: FB Phi Nhung
Đã chục ngày sau khi Phi Nhung qua đời nhưng bạn bè đồng nghiệp vẫn chưa nguôi ngoai về nữ ca sĩ. Những câu chuyện về Phi Nhung được đồng nghiệp chia sẻ khiến công chúng xúc động.
Mới đây, bà Marie Tô - chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại, cũng là người chị thân thiết của Phi Nhung chia sẻ thông tin bất ngờ về gia đình cố ca sĩ.
Theo đó, bà Marie Tô hé lộ con gái Phi Nhung - Wendy Phạm - đã hạ sinh đứa con thứ 2 vào đầu năm 2021. Nữ ca sĩ trước đó rất mong về Mỹ gặp cháu ngoại nhưng chưa kịp thực hiện đã ra đi mãi mãi.
Kim Tieu Long ke giac mo la ve Phi Nhung, tinh day luc 3h sang-Hinh-2
 Phi Nhung đã được hỏa táng. Ảnh chụp lễ cầu siêu Phi Nhung
"Wendy tâm sự với tôi là Wendy đã sinh đứa con thứ 2 vào tháng 1/2021. Thì đó, Phi Nhung rất mong muốn về thăm đứa cháu ngoại chứ. Bây giờ thằng bé đã 7 - 8 tháng tuổi rồi, nó rất dễ thương. Tôi cũng mới gặp nó đây", bà Marie Tô chia sẻ.
Hai năm qua, Phi Nhung chưa được gặp con gái ruột. Nữ ca sĩ dự định tháng 7 sẽ về Mỹ nhưng sau đó hủy vé để ở lại Việt Nam làm từ thiện. Tháng 8, Phi Nhung mắc COVID-19. Sau hơn 1 tháng điều trị, nữ ca sĩ qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình, đồng nghiệp và khán giả.
Diệu Nga