Kim Tuyến “ngủ với hồn ma” trong phim mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim "Ngủ với hồn ma", diễn viên Kim Tuyến khiến khán giả thót tim khi cô vô tình sống chung cùng những hồn ma.

Mời quý độc giả xem trailer "Ngủ với hồn ma":

Gây ấn tượng với hình ảnh cô giáo Mai trong bộ phim "Tuổi thanh xuân", sắp tới diễn viên Kim Tuyến sẽ góp mặt trong dự án phim kinh dị có tựa đề "Ngủ với hồn ma".
Trong phim, Kim Tuyến đảm nhận vai chính Mỹ Lan – cô đào hát bị mất giọng, được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình. 
Như một số phận, Mỹ Lan được chuyển lên ở trên tầng thượng của ngôi trường trong thời gian cô hoàn thành khoá học này. Cũng từ đó những câu chuyện kì bí, ma mị bắt đầu xuất hiện...
Kim Tuyen ngu voi hon ma trong phim moi
 Diễn viên Kim Tuyến.
Kim Tuyen ngu voi hon ma trong phim moi-Hinh-2
 Kim Tuyến ở trong căn phòng bị ma ám.
Cùng với tiết lộ về vai diễn của Kim Tuyến, nhà sản xuất cũng công bố trailer chính thức của bộ phim với những hình ảnh ma mị khiến khán giả rợn tóc gáy.
Trailer "Ngù với hồn ma" mở đầu bằng hình ảnh con đường vắng vào ban đêm. Một đôi trẻ đang trong cơn say tình trên chiếc môtô bất ngờ tông và hất một người phụ nữ đang mang thai ra xa. 
Nối tiếp đó là tiếng kêu cứu hấp hối trong cơn vô vọng của thai phụ. Con đường đến nhà xác u ám, bỗng nhiên đôi tay của xác chết nắm chặt lấy tay của hai y tá và hình ảnh ẩn hiện của một bóng trắng.
Với tình huống bất ngờ và hiệu ứng âm thanh rùng rợn, ngay từ những giây đầu tiên trailer bộ phim đã làm người xem nổi da gà. 
Nối tiếp đó là sự xuất hiện của Mỹ Lan, một nhân vật dường như chẳng liên quan gì đến chi tiết xảy ra ở đầu trailer. Tuy nhiên, cùng với đó, dòng chữ “những lúc một mình chưa chắc họ đang ở một mình" đã gây ám ảnh cho khán giả.
Kim Tuyen ngu voi hon ma trong phim moi-Hinh-3
 Kim Tuyến vào vai Mỹ Lan trong phim "Ngủ với hồn ma".
Kim Tuyen ngu voi hon ma trong phim moi-Hinh-4
 Hình ảnh ma quái trong phim khiến khán giả không khỏi thót tim.
Cùng với dòng chữ là hình ảnh của Mỹ Lan và cặp đôi gây tai nạn vẫn sống yên bình, nhưng trên khuôn mặt họ không thể giấu đi sự bất an, lo lắng… khi mà đâu đó xung quanh luôn tồn tại những chiếc bóng, những tiếng bước chân rình mò ngoài cửa giữa đêm khuya thanh vắng, những tiếng khóc thất thanh, những vết máu trải dài đầy bí ẩn...
"Ngủ với hồn ma" là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Bá Vũ với sự góp mặt của các diễn viên: Kim Tuyến, Băng Khuê, Hồ Vĩnh Anh... Bộ phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/5.
Nguyệt Cát