Kỳ Duyên “kêu oan” khi bị tố đỗ xe sai nơi quy định

Google News

Do về muộn, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đỗ xe chắn hết lối ra mặc dù bảo vệ đã yêu cầu cô di chuyển xe sang chỗ khác.

Hoa hậu Kỳ Duyên kể từ ngày đăng quang tới này không ngừng dính phải những thị phi từ cuộc sống của cô. Mắng chửi mẹ tại sân bay, hút thuốc nơi công cộng, tư thế ngủ khó coi...
Mới đây, trên mạng xã hội facebook đã có người tố Kỳ Duyên thiếu văn hóa, không có ý thức khi đỗ xe tại nơi công cộng. Người này cho biết cô đã dỗ xe giữa cổng nhà mình, gân cản trở đi lại của mọi người.
Ky Duyen “keu oan” khi bi to do xe sai noi quy dinh
Hình ảnh chiếc xe của Kỳ Duyên chắn đường đi lại. 
Người này viết: “Đậu xe kiểu hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn ra ngoài phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ ràng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”
Ky Duyen “keu oan” khi bi to do xe sai noi quy dinh-Hinh-2
Status thể hiện sự bức xúc của một cư dân khu chung cư bị chiếc xe của Hoa hậu Kỳ Duyên chặn cổng ra vào.
Ky Duyen “keu oan” khi bi to do xe sai noi quy dinh-Hinh-3
Những scandal đời thường chưa bao giờ buông tha hoa hậu Kỳ Duyên.
Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết quả thực chiếc xe trên là của cô nhưng đã cho một người bạn mượn. Và việc đỗ xe cũng là do người bạn đỗ tại chung cư của nhà bạn. Phía Kỳ Duyên cũng cho biết khu chung cư này không phải là nơi mà cô sinh sống vì thế cô bị tố oan.
Theo Hà My/Dân Việt