Kỳ Hân bất ngờ khẳng định không cướp “chồng” của Ly Kute

Google News

Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ lên tiếng về chuyện đám cưới với Mạc Hồng Quân.

Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định cô và chồng có làm đám cưới danh chính ngôn thuận mà mọi người luôn bảo cô "cướp" chồng của Ky Kute: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta".
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân làm đám hỏi. 
Trạng thái trên trang cá nhân của Kỳ Hân nhanh chóng được sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Người thì cho rằng Kỳ Hân là người đến sau, người thì chia sẻ Kỳ Hân không cần quan tâm tới dư luận chỉ cần sống hạnh phúc.
Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã có thời gian mặn nồng bên nhau. Ly Kute hạ sinh bé Khoai Tây trong khi chàng tuyển thủ Than Quảng Ninh đang chuẩn bị gấp rút cho đám cưới với người mẫu Kỳ Hân khiến dư luận dậy sóng vì trách nhiệm làm cha của Hồng Quân.
Vào ngày 15/6 Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Sóc Trăng với đầy đủ các nghi thức. Sau đó họ mở tiệc chiêu đãi bạn bè tại một khách sạn tại Sài Gòn. Bạn bè của Kỳ Hân cho biết, cả hai chỉ mời vỏn vẹn 250 khách mời, hầu hết là gia đình và bạn bè thân thiết để bữa tiệc trở nên ấm cúng hơn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp