Lâm Khánh Chi bất ngờ thân thiết với Hương Giang sau thời gian dài "cạch mặt"

Google News

Những hình ảnh thân mật mới đây giữa 2 nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi và Hương Giang đã khiến cho người hâm mộ khá bất ngờ.

Mới đây, khi chạm mặt nhau tại một sự kiện, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chụp ảnh tình cảm bên nhau, như ngầm xóa bỏ tin đồn bất hòa, xích mích bấy lâu nay giữa hai người.
Lam Khanh Chi bat ngo than thiet voi Huong Giang sau thoi gian dai
Hương Giang – Lâm Khánh Chi chụp ảnh tình cảm bên nhau sau thời gian dài “cạch mặt”. 
Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và người hâm mộ, bởi lâu nay mối quan hệ giữa “công chúa” Lâm Khánh Chi và Hoa hậu Hương Giang vốn không mấy tốt đẹp. Thế nhưng, khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người không tin vào mắt mình và đoán đây là ảnh ghép. Chưa biết thực hư thế nào nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng mối quan hệ của họ có thể “gương vỡ lại lành” như nhiều cặp nghệ sĩ khác trong showbiz vốn nhiều thị phi và điều tiếng.
Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol được biết đến là 2 người đẹp chuyển giới nổi bật trong showbiz. Bởi thế, gu thời trang, độ nổi tiếng và nhiều vấn đề khác xoay quanh cuộc sống của họ luôn là đề tài thu hút dư luận. Không ít lần cả hai “bị” đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, tài năng… Có lẽ bởi thế mà mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp.
Trước đó, scandal Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow ghi hình đã gây ra nhiều bức xúc trong dư luận. Phát ngôn "đút đầu vào cầu tiêu" giọng ca chuyển giới dành cho tiền bối được cho là hỗn hào, khiến cô bị nhiều đồng nghiệp cùng khán giả lên tiếng tẩy chay. Sau khi nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng tha thứ cho Hương Giang, câu chuyện đã khép lại. Tuy nhiên trong một talkshow mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục lên tiếng về vấn đề này khi fan Hương Giang nói về cô bằng những lời miệt thị nặng nề.
Lam Khanh Chi bat ngo than thiet voi Huong Giang sau thoi gian dai
Lâm Khánh Chi và Hương Giang là 2 người đẹp chuyển giới nổi tiếngc ủa showbiz Việt. 
Thậm chí, khi giọng ca chuyển giới đang giao lưu trực tuyến, rất nhiều fan của Hương Giang Idol đã truy cập vào livestream và để lại những dòng bình luận thiếu văn hóa. Họ cho rằng Lâm Khánh Chi "té nước theo mưa" khi chỉ trích Hương Giang.
Lý giải vì sao mình chỉ trích Hương Giang, Lâm Khánh Chi cho biết, bản thân cô cũng từng bị đàn em chửi bới rất nhiều. Tuy nhiên, khi cô công khai đoạn ghi âm đàn em nói xấu mình vào năm ngoái, nhiều người lại không tin.
"Lên tiếng việc Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, tôi muốn cho mọi người biết cô ấy cũng từng chửi bới tôi như vậy. Tôi muốn khơi lại vấn đề đó. Cũng nhờ anh Trung Dân mà mọi người mới biết Hương Giang hỗn, chứ ngày xưa đâu có ai tin như vậy?", nữ ca sĩ cho biết.
Kể lại quá khứ bị đàn em thóa mạ, tâm trạng của Lâm Khánh Chi khá bức xúc. Cô cho rằng, cái tội rất lớn mà Hương Giang mắc phải là đi vu khống cho cho một đàn chị nắm trong tay sự thật.
"Khi Hương Giang chửi tôi, không ai tin. Hương Giang còn nói tôi là người vu khống. Đó là một cái tội rất lớn. Sẵn việc này, tôi muốn cho thấy ngày xưa cô ấy từng chửi tôi như thế nào. Hương Giang hỗn với nghệ sĩ Trung Dân là tự mình vạch lưng cho người ta xem. Giấy không bao giờ gói được lửa. Ngày xưa giấu nhưng bây giờ đã lòi mặt chuột ra", giọng ca họ Lâm khẳng định./.
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp