Lâm Khánh Chi lên tiếng chuyện hẹn hò với hot boy kém 17 tuổi

Google News

Lâm Khánh Chi đã lên tiếng về mối quan hệ của mình và đàn em kém tuổi.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi có chia sẻ về chuyện tình cảm với diễn viên Đạt Nguyễn. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết Đạt Nguyễn là "mối lương duyên" mới của cô. Dạo gần đây, cả hai xuất hiện cùng nhau và được đông đảo công chúng quan tâm.

Thế nhưng, nữ ca sĩ lại đính chính: "Khánh chi rất vui vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ anh em bạn bè, gia đình, đối với Khánh Chi và người bạn đồng hành này. Khánh Chi rất cảm ơn vì điều đó. Khánh Chi cũng tiếp nhận những lời khuyên chân thành từ mọi người. Đó là bước đi từ từ, tìm hiểu và vững chắc từng bước trong mối quan hệ này. Tụi em sẽ trân trọng tình bạn này".

Lam Khanh Chi len tieng chuyen hen ho voi hot boy kem 17 tuoi

Lâm Khánh Chi nói gì về chuyện hẹn hò với hotboy kém 17 tuổi?

Lam Khanh Chi len tieng chuyen hen ho voi hot boy kem 17 tuoi-Hinh-2

Lam Khanh Chi len tieng chuyen hen ho voi hot boy kem 17 tuoi-Hinh-3

Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và thoải mái chia sẻ chuyện đời tư.

Không chỉ cùng livestream, Lâm Khánh Chi và Đạt Nguyễn còn gắn bó mật thiết trong cuộc sống. Qua cử chỉ thân mật, không ngại thể hiện tình cảm, cư dân mạng đặt nghi vấn Lâm Khánh Chi và Đạt Nguyễn đang hẹn hò. Đáng nói, trong một livestream, Lâm Khánh Chi bất ngờ nhắc đến ngày về chung một nhà với Đạt Nguyễn: "Đám cưới tôi với anh Đạt sẽ đãi ở nhiều nơi lắm, ở trên rừng (Đà Lạt), một vùng biển ở miền Trung, ở TP.HCM và ở dưới quê. Tôi đang dành tình cảm đặc biệt cho anh Đạt, có sao thì tôi nói vậy thôi".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật