Lâm Khánh Chi ngậm ngùi chia sẻ lý do sức khoẻ ngày một yếu đi

Google News

Đăng tải hình ảnh sử dụng cả nắm thuốc mỗi sáng, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đề cập đến tình hình sức khỏe của bản thân. Người đẹp chuyển giới cho biết, ngày nào cô cũng uống cả nắm thuốc bao gồm: thuốc trắng da, hormone, giảm mỡ máu, sâm... Có lẽ, vì nạp quá nhiều thuốc nên cô ngậm ngùi thừa nhận "sức khỏe càng ngày càng yếu".
Cụ thể, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Sáng sớm của em đây, ngày nào cũng thế. Sức khỏe càng ngày càng yếu". Theo đó, nữ ca sĩ phải uống 2 viên trắng da, 2 viên hormone, 1 viên giảm mỡ trong máu, 1 viên vitamin, 1 viên sâm, 1 viên thần tiên tỷ tỷ, 1 viên sữa ong chúa, 1 viên mega 3.
Lam Khanh Chi ngam ngui chia se ly do suc khoe ngay mot yeu di
Lâm Khánh Chi uống cả nắm thuốc mỗi ngày. 
Ngoài việc tiết lộ phải đưa vào người lượng lớn thuốc, bà mẹ một con cũng tiết lộ chuyện cô phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho hai dự án lớn trong năm.
"2 dự án lớn trong năm: 10/10 thôi nôi cu Bi (tên ở nhà con trai Lâm Khánh Chi - PV) và ngày 11/1 lễ hội cưới LGBT. Mình tập trung cho 2 cái dự án này, nên tất cả mọi hoạt động trong nghệ thuật mình ngưng lại, hoãn lại năm sau", Lâm Khánh Chi cho biết.
Để có thể hoàn thành tốt những dự án đã đặt ra, người đẹp chuyển giới hy vọng bản thân có được sức khỏe tốt để làm việc và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
"Cầu mong có sức khỏe thật tốt để làm việc là niềm vui và hạnh phúc của vợ chồng Khánh Chi. Rất mong được sự yêu thương của mọi người", cô viết. 
Ngay khi đăng tải, bài viết của Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe cũng như chúc cô thuận buồm xuôi gió trong những dự án sắp tới.
"Chúc chị nhiều sức khỏe để thực hiện nhiều việc có ý nghĩa"; "Mong em có nhiều sức khỏe, trẻ đẹp và mãi mãi hạnh phúc em nhé!"; "Thương quá! Chị làm gì cũng phải giữ sức khỏe chị nha"; "Uống nhiều thuốc quá. Hi vọng chị có thật nhiều sức khỏe nha"..., là những bình luận từ cư dân mạng.
Theo Beo/Vietnamnet