Lâm Ngọc Vị sợ không lấy được chồng sau đăng quang Hoa hậu

Google News

Lâm Ngọc Vị tâm sự bị áp lực tâm lý nặng nề, mệt mỏi vì liên tục vướng tin đồn đời tư sai sự thật. Người đẹp mong công chúng có cái nhìn tích cực hơn về cô.

Lam Ngoc Vi so khong lay duoc chong sau dang quang Hoa hau

Lâm Ngọc Vị - Hoa hậu Hong Kong 2022. Ảnh: HK01.

Ngày 12/10, On đưa tin Lâm Ngọc Vị, Hoa hậu Hong Kong 2022, dự sự kiện sau đăng quang. Trên truyền thông, người đẹp cho biết mất cân bằng cuộc sống khi đội vương miện hoa hậu.

Lâm Ngọc Vị chia sẻ cô cảm thấy buồn khi những câu chuyện đời tư bị thêu dệt, "xào nấu" không đúng sự thật. Những điều này khiến người đẹp hứng chỉ trích của dư luận, đánh mất hình ảnh và danh dự. Lâm Ngọc Vị khẳng định cô bị tổn thương nặng nề, khủng hoảng khi bị gán biệt danh "hoa hậu nghiện sex" vì những phát ngôn táo bạo trong chuyện tình dục thời mới vào showbiz.

"Tôi tủi thân khi bị khán giả ghẻ lạnh, gán ghép những biệt danh không hay. Họ không biết rằng điều đó có thể hủy hoại nhân phẩm, hình ảnh của một người. Tôi thực sự lo lắng bản thân liệu có thể lấy được chồng trong tương lai. Người đàn ông nào muốn cưới một cô vợ mà danh tiếng của họ chỉ xoay quanh vấn đề tình dục", Lâm Ngọc Vị bức xúc.

Lam Ngoc Vi so khong lay duoc chong sau dang quang Hoa hau-Hinh-2

Loạt ồn ào sau đăng quang khiến hình ảnh của Lâm Ngọc Vị bị ảnh hưởng. Ảnh: HK01.

Liên quan đến việc nợ thẻ tín dụng, người đẹp Hong Kong thừa nhận từng nợ tài chính. Tuy nhiên, số tiền đã bị người đưa tin phóng đại. Lâm Ngọc Vị cho biết mắc nợ 10.000 HKD (1.200 USD), không phải 500.000 HKD (63.000 USD). Tân hoa hậu khẳng định khoản vay được cô dùng trang trải cuộc sống, không phải tiêu hoang để xây dựng hình ảnh "tiểu thư giàu có" như truyền thông đăng tải.

Lâm Ngọc Vị khẳng định chưa bao giờ che giấu gia cảnh. Cô chia sẻ điều kiện kinh tế của gia đình không dư dả, thậm chí gặp khó khăn. Người đẹp bắt đầu vừa học vừa làm từ năm 13 tuổi. Do không đủ kinh tế, cô phải từ bỏ giấc mơ học đại học.

"Tôi rời nhà và bắt đầu cuộc sống độc lập, bươn chải từ năm 13 tuổi. Tôi không nhớ bản thân đã làm qua bao nhiêu công việc để có tiền đóng học phí và tiền thuê nhà. Tôi thừa nhận bản thân là người có trình độ học vấn hạn chế, thua kém các hoa hậu Hong Kong trước đây. Tôi chỉ có bằng tốt nghiệp trung học", Lâm Ngọc Vị chia sẻ.

Lâm Ngọc Vị sinh năm 1995, là con gái của tài tử Lâm Tuấn Hiền, ngôi sao nổi tiếng TVB thập niên 1980-1990. Ông tham gia nhiều tác phẩm ăn khách như Biên thành lãng tử, Hoan lạc Trường An, Ngũ hổ tướng, Bản sắc nam nhi, Hào môn, Hào tình, Người hùng… Sau khi cha mẹ ly hôn, Lâm Ngọc Vị sống cùng mẹ.

Theo On, sau khi đăng quang, Lâm Ngọc Vị vướng nhiều tranh cãi. Cô bị tố dựa hơi cha là tài tử Lâm Tuấn Hiền để giành vương miện, từng sỉ nhục và đe dọa một cô gái vì nghi ngờ người này cướp bạn trai của mình. Trước những thông tin tiêu cực về đời tư, Hoa hậu Hong Kong 2022 bác bỏ.


Theo Zing