Làm sao để tỏa sáng như Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân?

Google News

(Kiến Thức) - Tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương tự tin, khả năng hòa nhập tốt, khá thiện chiến và biết cách giúp mình tỏa sáng.

Năm 2015, ba nhan sắc Việt nhận được sự chú ý của dư luận gồm Thúy Vân, Lan Khuê và Phạm Hương. Trong khi Thúy Vân ẵm danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Lan Khuê lọt top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 thì Phạm Hương dù trắng tay vẫn được báo chí, truyền thông nước ngoài “săn đón” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.
Nếu ai theo dõi quá trình của Thúy Vân, Lan Khuê và Phạm Hương tại đấu trường nhan sắc quốc tế sẽ nhận thấy việc ba người đẹp này tỏa sáng, ngoài sự hỗ trợ đắc lực của ê-kíp, còn do những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả ba. Cùng xem cách mà Thúy Vân, Lan Khuê và Phạm Hương ghi điểm.
Lam sao de toa sang nhu Pham Huong Lan Khue Thuy Van
 Lan Khuê.
Chuẩn bị kỹ lưỡng
Đầu tiên, các người đẹp cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi mang tầm thế giới mà họ tham gia. Đối với Thúy Vân, trước khi tham gia Hoa hậu Quốc tế 2015, cô khá chú trọng việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp dưới sự hướng dẫn của hai MC: Hạnh Phúc và Thái Dũng. Ngoài ra, Thúy Vân còn làm MC cho chương trình cho Asia's Got Talent để giúp cô thêm tự tin nói tiếng Anh trên sân khấu.
Tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế với rất nhiều hoạt động và môi trường sống thường khác với Việt Nam nên những người đẹp cần thể lực dẻo dai. Vì vậy, Thúy Vân cũng như Phạm Hương và Lan Khuê đều được rèn luyện sức khỏe không chỉ để có sức bền mà còn giữ vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Ngoài ra, ba người đẹp này còn tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức. Điều này được Thúy Vân chú trọng hơn cả. Được biết, cô đã dành thời gian tìm hiểu về văn hóa, con người Nhật Bản. Chính việc tìm hiểu về nơi người đẹp sẽ đến để tham gia cuộc thi đã giúp cô ghi điểm với ban giám khảo ở phần thi ứng xử.
Bên cạnh đó, do tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 nên Lan Khuê ưu tiên vào việc thực hiện dự án cộng đồng. Còn Phạm Hương mang theo rất nhiều hành lý, trang phục, phụ kiện để đủ cho gần 1 tháng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Sự chuẩn bị chu toàn cho việc chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp của ba mỹ nhân Việt góp phần làm nên thành công của họ.
Biết làm mình tỏa sáng
Thành công của Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân còn xuất phát từ việc họ biết cách làm mình tỏa sáng trong quá trình tham gia. Điều này Thúy Vân đã làm rất tốt. Trong đêm tổng duyệt trước chung kết, Thúy Vân đã diện bộ đầm dạ hội được lấy cảm hứng từ hoa anh đào - loài hoa đặc trưng của Nhật Bản. Nhờ sự chuẩn bị thông minh này, cô gây thêm ấn tượng với ban giám khảo.
Với sự tự tin cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Thúy Vân còn rất năng nổ tham gia hoạt động thuyết trình giao lưu. Cô từng dẫn dắt nhóm và là đại diện được phát biểu tại một buổi gặp gỡ với doanh nhân. Thúy Vân cũng biết cách giúp mình tỏa sáng trong việc giới thiệu Việt Nam qua MV “My Vietnam”. Ca khúc này do chính cô sáng tác và thể hiện.
Lam sao de toa sang nhu Pham Huong Lan Khue Thuy Van-Hinh-2
 Á hậu Thúy Vân.
Phạm Hương lại luôn cố gắng để có được vị trí tốt nhất trong các hoạt động mang tính tập thể của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Ở hình chụp chung với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014, đại diện Việt Nam khoe nhan sắc không thua kém nhiều đại diện đến từ khắp năm châu. Phạm Hương cũng luôn thể hiện sự tự tin và nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống luôn thường trực trên môi.
Lam sao de toa sang nhu Pham Huong Lan Khue Thuy Van-Hinh-3
 Hoa hậu Phạm Hương.
Khả năng hòa nhập
Thúy Vân, Lan Khuê và Phạm Hương cũng nhanh chóng hòa nhập với cuộc thi ngay từ khi bắt đầu. Cả ba đều thân thiện, cởi mở với những thí sinh, giao lưu với ê-kíp cuộc thi để tạo ấn tượng tốt. Đối với Phạm Hương, cô có mối quan hệ thân thiết với Clarissa Molina- người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica. Tình bạn của bộ đôi này nhận được sự chú ý của cư dân mạng quốc tế.
Những gì Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương đã thể hiện tại đấu trường nhan sắc quốc tế cho thấy họ là ba người đẹp tự tin, chủ động, biết làm mình tỏa sáng, khả năng hòa nhập tốt và khá thiện chiến. Họ cũng phần nào giúp xóa tan định kiến về hạn chế của thí sinh Việt: rụt rè, khả năng ngoại ngữ chưa tốt.
>>> Xem clip Thúy Vân khoe giọng hát tại Hoa hậu Quốc tế 2015: 
Thu Cúc (TH)