Lâm Tâm Như chính thức trả lời về tin đồn mang thai lần 2

Google News

Phía Lâm Tâm Như đã lên tiếng trước tin đồn cô mang thai lần 2 ở tuổi 44.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Tâm Như bị la ó khi hát cùng Huỳnh Hiểu Minh". Nguồn Youtube:
Một tài khoản blogger thạo tin xứ Trung sáng ngày hôm qua (20/1) tung loạt hình ảnh gây xôn xao, làm rộ thông tin Lâm Tâm Như đang mang thai lần 2 ở tuổi 44. Được biết, những hình ảnh này được ghi lại phía sau hậu trường 1 sự kiện, Lâm Tâm Như lộ vòng 2 lớn bất thường. Trong suốt quá trình trò chuyện, bà xã Hoắc Kiến Hoa liên tục lấy tay che chắn, đỡ bụng.
Lam Tam Nhu chinh thuc tra loi ve tin don mang thai lan 2
 
Lam Tam Nhu chinh thuc tra loi ve tin don mang thai lan 2-Hinh-2
 Những tấm hình khiến Lâm Tâm Như bị đồn mang thai.
Nhận thấy tin đồn đã đi quá xa, người đại diện của Lâm Tâm Như phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Là giả đấy, chỉ là do vấn đề đến từ góc độ của quần áo thôi, hoàn toàn không có chuyện gì cả".
Vào đầu tháng 1/2017, Lâm Tâm Như đã sinh con gái đầu lòng cho ông xã Hoắc Kiến Hoa và đặt tên là bé Cá Heo Nhỏ. Trong suốt 3 năm qua, tuy vướng phải nhiều tin đồn ly hôn nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng.
Lam Tam Nhu chinh thuc tra loi ve tin don mang thai lan 2-Hinh-3
Phía Lâm Tâm Như tiếp tục lên tiếng khẳng định nữ diễn viên không hề có thai như tin đồn trước đó. 
Dù vậy cặp đôi dường như vẫn không có kế hoạch sinh em bé thứ hai. Nhiều người cho biết nếu cặp đôi nổi tiếng muốn sinh tiếp em bé thì nên nhanh chóng lên kế hoạch bởi Lâm Tâm Như hiện giờ đã 44 – độ tuổi mà người phụ nữ bước vào giai đoạn khó mang thai.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Anh/ Công lý & Xã hội