Lâm Tâm Như có bầu mới cưới: Tình nhạt, cưới vì con?

Google News

Dường như mối quan hệ yêu đương giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không đủ sâu sắc như nhiều người vẫn tưởng...

Sáng 7/8 vừa qua, paparazzi đã ghi lại được một vài hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa khi anh xuất hiện tại sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, hộ tống anh ngoài các trợ lý là một đoàn khán giả hâm mộ, phần nhiều là nữ. Trong khi đó cũng vội vã trở lại với công việc, vợ anh - nữ diễn viên Lâm Tâm Như cũng bị bắt gặp đang trên đường tới trường quay để tiếp tục những cảnh quay của bộ phim mới.
Điều khiến người ta chú ý đến là biểu hiện trên nét mặt của bộ đôi mới. Thay vì vui vẻ, hạnh phúc như nhiều cặp vợ chồng khác sau khi kết hôn, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều để lộ dáng vẻ có phần uể oải. Đặc biệt là Lâm Tâm Như, dường như việc đang mang thai hơn 3 tháng cùng những chuyến đi liên tục khiến nữ diễn viên Đài Loan cảm thấy mệt mỏi.
Lam Tam Nhu co bau moi cuoi Tinh nhat cuoi vi con
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa mỗi người một ngả, lộ rõ dáng vẻ uể oải sau khi kết hôn. 
Chứng kiến hình ảnh mỗi người một ngả của cặp đôi mới cưới lúc này, trong khi nhiều fan hâm mộ vẫn không ngừng lên tiếng chúc mừng cho hạnh phúc của thần tượng thì bên cạnh đó cũng có không ít những phản hồi tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm thật sự của cả 2. Một số cho rằng, họ không cảm nhận được tình cảm sâu sắc của Hoắc Kiến Hoa giành cho Lâm Tâm Như và ngược lại.
Nhất là khi vừa trở về từ đám cưới được tổ chức tại Bali, cặp đôi đã lao ngay lập tức vào công việc, họ không đi hưởng tuần trăng mật, cũng không quan trọng chuyện giành ra nhiều thời gian để ở bên nhau. Nhiều ý kiến thậm chí còn đồn đoán rằng, có lẽ vì nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã trót mang bầu, thế nên mới có chuyện Hoắc Kiến Hoa và cô nhanh chóng tổ chức hôn lễ để khéo léo tránh khỏi những đàm tiếu không hay sau này.
Còn nhớ cha đẻ của Lâm Tâm Như khi phát biểu trong lễ kết hôn trước giờ trao con gái cho chàng rể mới cũng đã nói: "Tôi rất hài lòng với chàng rể này. Lần đầu tôi gặp cậu ấy là trong tiệc sinh nhật năm tôi 60 tuổi. Khi đó tôi nghĩ đây là một anh chàng tốt tính, và tôi có ý định giới thiệu ai đó cho cậu ấy. Nhưng con gái tôi lại nhanh tay tóm gọn anh chàng, thật tiếc quá".
Dù rất mến cậu con rể mới này thế nhưng có thể thấy, chính ông tuy là người thân cận nhất của Lâm Tâm Như nhưng cũng cảm thấy khá bất ngờ trước việc cô con gái nổi tiếng của mình bỗng dưng tuyên bố yêu và kết hôn với người bạn thân lâu năm Hoắc Kiến Hoa.
Điều đó càng khiến người ta hồ nghi hơn về tình yêu của 2 ngôi sao dành cho nhau. Họ cho rằng có lẽ, mối quan hệ giữa cặp vợ chồng mới vẫn chưa đủ sâu sắc và mặn nồng như số đông ngoài kia vẫn tưởng...
>>> Mời quý độc giả xem video những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt