Lâm Tâm Như động viên vợ Lâm Chí Dĩnh, không màng quá khứ

Google News

Hơn 20 năm kể từ thời điểm chia tay, Lâm Tâm Như giờ đây thoải mái hơn khi nhắc về "tình cũ" Lâm Chí Dĩnh. Nữ diễn viên vừa động viên Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh - khi cô chăm sóc chồng sau tai nạn.

Người đẹp Hoàn Châu cách cách bình luận ở bài viết của Trần Nhược Nghi trên Instagram hôm 25/7: "Cố lên em, em hãy giữ sức khỏe, chăm sóc cho bản thân nữa nhé". Nhiều bình luận dấy lên trước động thái của Lâm Tâm Như. Sau khi chia tay hồi thập niên 1990, việc Tâm Như - Chí Dĩnh giữ quan hệ tốt đẹp khiến các fan cảm thấy ấm áp.

Lam Tam Nhu dong vien vo Lam Chi Dinh, khong mang qua khu

Diễn viên Lâm Tâm Như động viên Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh - khi cô chăm sóc chồng sau tai nạn.

Trần Nhược Nghi túc trực ở bệnh viện từ khi Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn xe hơi hôm 22/7. Em trai của Chí Dĩnh - Lâm Chí Hâm - tiết lộ chị dâu mất ăn mất ngủ nhưng luôn tỏ ra mạnh mẽ. Ông Lâm cho biết anh trai có thể giao tiếp vài câu đơn giản nhưng chưa thể nhớ lại toàn bộ vụ tai nạn. Tài tử sẽ khai báo với cơ quan chức năng, làm rõ nguyên nhân sự việc sau khi bình phục.

Từ thuở còn là những diễn viên trẻ mới vào nghề, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đã quen biết nhau. Sau khi đóng cặp trong phim "Bá Vương học đường", cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương. Lâm Tâm Như kể "tình cũ" luôn dành sự yêu thương, trân trọng cô trong quãng thời gian hẹn hò. Thậm chí khi nữ diễn viên quay phim ở xa, anh chấp nhận bỏ việc để đến tận nơi chăm sóc cô. Đối với người đẹp Đài Loan, Chí Dĩnh cũng là mối tình đầu.

Lam Tam Nhu dong vien vo Lam Chi Dinh, khong mang qua khu-Hinh-2

Cặp đôi thời điểm công khai hẹn hò thuở mới vào nghề.

Lâm Chí Dĩnh sau đó lên đường nhập ngũ, trong khi Tâm Như chuyển sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Sự khác biệt trong cuộc sống này khiến cả 2 quyết định xa nhau. "Anh ấy chủ động nói muốn chia tay, là người đề nghị chia tay trước", cô nói trên sóng truyền hình. Mặt khác, tờ QQ lại cho hay nguyên nhân khiến cả 2 "đường ai nấy đi" là do Lâm Tâm Như có tình cảm với Tô Hữu Bằng khi cùng hợp tác trong "Hoàn Châu Cách Cách". Chính điều này khiến Lâm Chí Dĩnh ghen tuông, dẫn đến cãi vã và quyết định dừng lại mối quan hệ. Còn nhớ, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh cùng dự sự kiện, trêu đùa nhau vào hồi tháng 3 vừa qua. Nam diễn viên tiết lộ ngoài đời, vợ chồng anh thi thoảng gặp Lâm Tâm Như. Ba người có lần còn đi xem ca nhạc, ăn cơm với nhau.

Theo Maii/Bảo Vệ Công Lý