Lâm Tâm Như gây tranh cãi vì nhan sắc trồi sụt

Google News

Những hình ảnh đời thường của Lâm Tâm Như do phóng viên ghi lại khác biệt rất lớn so với ảnh qua bộ lọc được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Kể từ khi kết hôn, truyền thông thường đưa tin tài nguyên sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa suy giảm, nhưng có rất ít tin tức về bản thân Lâm Tâm Như. Thực tế, trong hai năm qua, từ một số bức ảnh sân bay hoặc chương trình thực tế, có thể thấy tình trạng khuôn mặt của Lâm Tâm Như quả thực rất khác so với thời hoàng kim. Dường như thời kỳ lão hóa đã bắt đầu lộ rõ với nữ diễn viên.

Lam Tam Nhu gay tranh cai vi nhan sac troi sut

Lâm Tâm Như gây tranh cãi vì nhan sắc trồi sụt.

Những bức ảnh của Lâm Tâm Như được phóng viên và người qua đường chụp không có bộ lọc thực sự lộ rõ nhan sắc xuống dốc. Khuôn mặt cô có rất nhiều nếp nhăn, làn da chảy xệ dù đã được trang điểm kỹ.

Lam Tam Nhu gay tranh cai vi nhan sac troi sut-Hinh-2

Lam Tam Nhu gay tranh cai vi nhan sac troi sut-Hinh-3

Lam Tam Nhu gay tranh cai vi nhan sac troi sut-Hinh-4

Đôi mắt của Lâm Tâm Như rất to, nhìn chung vùng da quanh mắt tương đối căng, tuy nhiên, nhìn tổng thể khuôn mặt vẫn lộ rõ khuyết điểm lão hóa. Đặc biệt, chiếc mũi tương phản với đôi mắt. Tổng thể chiếc mũi của Lâm Tâm Như thon gọn, đặc biệt là lỗ mũi rất nhỏ, so với đôi mắt to tự nhiên của cô.

Lam Tam Nhu gay tranh cai vi nhan sac troi sut-Hinh-5

Khi tuổi tác tăng lên, lượng collagen tổng thể bị mất đi. Đặc điểm lão hóa rõ ràng nhất của Lâm Tâm Như là phần da má bị chảy xệ xuống dưới. Cùng với đó, các nếp gấp ở mũi và má cũng sẽ sâu hơn đáng kể. Điều này sẽ khiến Lâm Tâm Như trông già hơn khi cười lớn vì lộ nhiều nếp gấp quanh miệng và mũi.

Lam Tam Nhu gay tranh cai vi nhan sac troi sut-Hinh-6

Lam Tam Nhu gay tranh cai vi nhan sac troi sut-Hinh-7

So với ảnh trên Weibo cá nhân, dù là đời thường không trang điểm do Lâm Tâm Như chia sẻ cũng không xấu như những ảnh gây tranh cãi do một số trang tin đăng tải. Theo truyền thông cho rằng sự khác biệt quá lớn giữa ảnh do phóng viên chụp và ảnh được cô đăng tải là kết quả của việc lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra, cũng có khả năng phóng viên cố tình “dìm hàng” nhan sắc Lâm Tâm Như bằng những góc ảnh chết hoặc thiếu sáng. Điều này làm cho nhan sắc mỹ nhân kém đi rất nhiều.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật