Lâm Tâm Như nói gì khi bị chỉ trích chưa bao giờ làm từ thiện?

Google News

Đây được cho là câu trả lời cho những ai từng "ném đá" Lâm Tâm Như keo kiệt, lừa dối mọi người bằng vẻ ngoài tử tế.

Hồi năm ngoái, Lâm Tâm Như gặp nhiều lùm xùm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng. Trong đó, phải kể đến việc cô bị chỉ trích keo kiệt khi 4 năm liền tham dự tiệc từ thiện của Harper’s Bazaar nhưng không bao giờ góp lấy một xu. Trên nhiều diễn đàn, cư dân mạng thi nhau "ném đá" vợ chồng Lâm Tâm Như vì cho rằng 2 người chỉ tử tể bên ngoài còn thực tâm không hề tốt đẹp gì.
Lâm Tâm Như từng bị chỉ trích nặng nề khi tham gia tiệc từ thiện của Harper’s Bazaar nhưng không góp 1 đồng từ thiện nào. 
Ở thời điểm bấy giờ trước những tin đồn thất thiệt, phía nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã nhờ đến pháp luật can thiệp. Họ cũng nhấn mạnh nàng "Hạ Tử Vy" vốn làm từ thiện kín tiếng, không gây ồn ào.
Mới đây, bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến không ít người phải thay đổi suy nghĩ khi có hành động đặc biệt. Được biết, cách đây vài ngày bà mẹ 1 con này đã trải qua chuyến bay kéo dài 24 tiếng đồng hồ đến Zambia, Châu Phi để thăm bé gái người Ibrahim-Sakaqa mà cô âm thầm bảo trợ suốt 3 năm qua. Bên cạnh đó cô cũng tới đây để thực hiện việc thăm hỏi, giúp đỡ trẻ em địa phương với tư cách là đại sứ của chương trình Bảo trợ nhi đồng 2018 của tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Đài Loan.
Nữ diễn viên xinh đẹp này tiết lộ năm nào cô cũng nhận được thiệp chúc mừng từ "con nuôi" của mình ở Zambia. Cô cảm thấy rất vui và cho biết chắc chắn sẽ dành cho cô bé một cái ôm thật tình cảm trong chuyến đi này.
Hành động này của Lâm Tâm Như như một lời đáp trả đanh thép cho những ai đã từng chỉ trích cô keo kiệt, không có tâm làm từ thiện.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ