Lam Trường phản ứng ra sao khi bị trai lạ “gạ gẫm”?

Google News

(Kiến Thức) - Một tài khoản Facebook “gạ gẫm” Lam Trường vì tin rằng nam ca sĩ là "gay kín". Điều đáng chú ý hơn là phản ứng của Lam Trường.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lam Trường đăng tải ảnh chụp tin nhắn “gạ gẫm” của một tài khoản Facebook. Cụ thể, tài khoản này viết: "Anh Trường, em biết anh là gay kín và muốn được gặp anh. Anh an tâm em cũng rất kín đáo". Chia sẻ tin nhắn, Lam Trường bày tỏ: “Ý em là sao?”.
Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp trêu đùa Lam Trường, thậm chí bà xã của Lam Trường cũng để bình luận hài hước. Yến Phương viết: “Thật quan ngại”. Lam Trường đáp lời vợ: “Nhưng em không ngại”.
Ngoài ra, trả lời bạn bè, đồng nghiệp, Lam Trường cho biết, anh thường xuyên nhận tin nhắn gạ gẫm như vậy. Nam ca sĩ chia sẻ thêm rằng đến nay, vẫn có người tin vào tin đồn giới tính dù anh từng lên tiếng phủ nhận.
Lam Truong phan ung ra sao khi bi trai la “ga gam”?
 
Lam Truong phan ung ra sao khi bi trai la “ga gam”?-Hinh-2
 Lam Trường chia sẻ tin nhắn "gạ gẫm". 
Trước đó, trong chương trình “1 tiếng kể hết” năm 2018, Lam Trường chia sẻ về tin đồn giới tính: "Nếu tôi là người đồng tính chắc chắn sẽ thông báo với các bạn rằng Lam Trường đồng tính. Hôm nay, tôi thông báo một điều rất rõ ràng, tôi - Lam Trường hoàn toàn là đàn ông!
Tôi hiểu vì sao lại có những tin đồn này, bởi vì tin đồn đồng tính xuất hiện không hiếm ở showbiz, cả nam nghệ sĩ lẫn nữ nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn nói rằng nghệ sĩ đồng tính vẫn lấy vợ, sinh con được. Họ không tin vào giới tính của chúng tôi.
"10 năm nay, người ta đồn tôi bị... đồng tính. Cách đây 10 năm, tôi không có sự điềm tĩnh như bây giờ. Ai đồn, ai tung những cái tin tôi đồng tính như thế, chắc chắn tôi sẽ truy lùng, truy tìm cho đến cùng. Sau đó, tôi đến gặp họ nói chuyện một cách văn minh.
Nếu không hiểu thì động tới tay chân luôn cũng được. Nhưng bây giờ tôi không làm thế. Bởi chuyện này không phải là nói xấu mình, khán giả họ chỉ đang thắc mắc về giới tính, bây giờ tôi nói rồi đó. Tôi rất thẳng".
Năm 2004, Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An. Năm 2009, cặp đôi vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, phải đến năm 2011, Lam Trường mới thừa nhận đã ly hôn. Sau khi chia tay Lam Trường, Ngô Ý An nuôi con trai Kiến Văn.
Năm 2017, ca sĩ Lam Trường tái hôn. Bà xã của anh là Yến Phương. Cả hai có một cô con gái chung và cuộc hôn nhân đến nay vẫn hạnh phúc.

Mời quý độc giả xem clip "Lam Trường hát Tình thôi xót xa". Nguồn Lam Truong's Official Channel


Thu Cúc