Lâm Vỹ Dạ “đá đểu” chuyện tình Trấn Thành - Hari Won

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ có Trấn Thành mà cả Trường Giang, Đức Thịnh, Tiến Luật - Thu Trang cũng thành nạn nhân của Lâm Vỹ Dạ trong tập 17 Đấu trường tiếu lâm. 

Với chủ đề ca dao – tục ngữ và nhiệm vụ là phải diễn 1 tiểu phẩm nói lên câu ca dao hoặc tục ngữ đó, Lâm Vỹ Dạ đã mang đến một tiết mục xuất sắc và khiến khán giả nhiều phen bất ngờ. 

 “Không thầy đố mày làm nên” là chủ đề mà Lâm Vỹ Dạ chọn cho phần thi của mình. Cô đóng vai học trò, đến lớp nhờ thầy dạy văn hóa. Lớp học có 6 người nhưng chỉ có mỗi Lâm Vỹ Dạ đi học, khi thầy giáo hỏi lý do vì sao các bạn lại không đến trường, Lâm Vỹ Dạ thật thà chia sẻ những nguyên nhân cực kỳ hài hước.

Lam Vy Da da deu chuyen tinh Tran Thanh Hari Won
 Lâm Vỹ Dạ đóng vai cô học trò miền núi.

Những người bạn học của Lâm Vỹ Dạ không ai khác chính là 5 vị huấn luyện viên Trấn Thành – Trường Giang – Thu Trang – Tiến Luật – Đức Thịnh. Cô chia sẻ, Trấn Thành bỏ học là vì đang bận tìm kiếm nấm linh chi trên cái núi Hari. Vì đ­ang “bận mò mẫm núi Hari” nên Trấn Thành không thể đi học. Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật vì lý do đang đi bán dép ở chân núi nên cũng không đi học được. Trường Giang vì ăn phải trái scandal nên bị stress nặng, đầu óc đang không ổn định và trốn ở nhà bạn Nhã Phương. Riêng Đức Thịnh, vì bận “hú hí” với Thanh Thúy nên cũng chẳng thể đến trường.

Lam Vy Da da deu chuyen tinh Tran Thanh Hari Won-Hinh-2
 Lâm Vỹ Dạ "tố" Trấn Thành “bận mò mẫm núi Hari” nên không thể đi học.

Với sự tung hứng ăn ý của bạn diễn, Lâm Vỹ Dạ tự tin khoe những mảng miếng gây cười duyên dáng. Tiểu phẩm của cô đã gây được nhiều tiếng cười cho khán giả.

Cùng với phần thi xuất sắc và ấn tượng của Lâm Vỹ Dạ, các thí sinh của đội khác cũng đã lần lượt hoàn thành tốt phần thi của mình.

Đội Trấn Thành, Lê Lộc tràn trề tự tin bước vào vòng ca dao – tục ngữ với tiểu phẩm liên quan đến câu “họa vô đơn chí”. Trong phần thi này, Lê Lộc hóa thân thành Hoàng hậu Cám, sống ở cung son lộng lẫy nhưng lại bị Vua lạnh nhạt.

Lam Vy Da da deu chuyen tinh Tran Thanh Hari Won-Hinh-3
 Lê Lộc hóa thân thành Hoàng hậu Cám tuy sống trong "cung vàng điện ngọc" nhưng bị vua lạnh nhạt.
Vẫn là lối diễn hài văn minh, sạch sẽ, Tuấn Kiệt đội HLV Trấn Thành đã mang đến Đấu trường tiếu lâm một màu sắc khác biệt trong tiết mục có nội dung liên quan đến câu ca dao con cò mà đi ăn đêm, đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao”. 
Lam Vy Da da deu chuyen tinh Tran Thanh Hari Won-Hinh-4
  Phần thi của Tuấn Kiệt trong vòng này không ấn tượng bằng những vòng trước.

Ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Đấu trường tiếu lâm – Phát La đội Trường Giang mang đến vòng ca dao - tục ngữ tiểu phẩm được lồng ghép nội dung “kẻ cắp gặp bà già”.

Lam Vy Da da deu chuyen tinh Tran Thanh Hari Won-Hinh-5
 La Phát được Trấn Thành và Tiến Luật gọi anh là "Tiểu Trường Giang".
Sau vòng thi chuyển thể không mấy thành công trước đó, Xuân Nghị quay trở lại sàn đấu bằng tiểu phẩm có nội dung liên quan đến câu tục ngữ “có tiền mua tiên cũng được”.
Lam Vy Da da deu chuyen tinh Tran Thanh Hari Won-Hinh-6
 Xuân Nghị đóng vai một chàng trai bị ngọng.

Thí sinh Thanh Tân đội Thu Trang – Tiến Luật khép lại tập 17 Đấu trường tiếu lâm bằng tiểu phẩm có lồng ghép câu ca dao: “Anh em bốn bể là nhà, người dưng khác họ vẫn là anh em”.

Lam Vy Da da deu chuyen tinh Tran Thanh Hari Won-Hinh-7
Trong tiết mục này, Thanh Tân có phần đuối sức, diễn kém duyên.
Kết thúc vòng thi, mỗi đội loại 1 thí sinh kém ấn tượng nhất. 2 thí sinh xuất sắc nhất trong các đội sẽ bước vào vòng Bán kết để tranh chiếc vé quyết định vào Chung kết.

Đấu trường tiếu lâm sẽ liên tục được phát sóng vào lúc 21h45, thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Châu Giang