Lâm Vỹ Dạ và những lần hiếm hoi diện đồ gợi cảm

Google News

Khi thực hiện một bộ ảnh cô cũng khiến dân tình bất ngờ vì chọn tạo hình vừa quyến rũ vừa thanh lịch.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những diễn viên nhận được sự yêu mến lớn của người hâm mộ. Nhan sắc của cô ngày càng chín muồi, nhuận sắc chẳng kém ai. Bà mẹ 2 con thậm chí từng có màn khoe lưng trần cũng như vai thon gọn gây sốt Vbiz. 

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam

Trong một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình cô bất ngờ đăng ảnh diện đồ điệu đà, nữ tính hơn hẳn mọi lần. Thiết kế có màu tím pastel dáng yếm, khoe trọn phần lưng trần nuột nà của diễn viên Gia Đình Hoàn Mỹ. 

Hình ảnh này của diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Dễ dàng nhận thấy, cô trẻ trung và nhuận sắc hơn rất nhiều so với phiên bản mẹ 2 con thường thấy. Cộng đồng mạng nhận xét, qua khung hình này, nếu không nói cũng không ai đoán được cô đã là mẹ của 2 nhóc tì. Nhiều người nhận xét trông bà xã Hứa Minh Đạt vẫn "trông mòn con mắt", vóc dáng cũng khá thon gọn.

Trước đó, khi thực hiện một bộ ảnh cô cũng khiến dân tình bất ngờ vì chọn tạo hình vừa quyến rũ vừa thanh lịch. Không thể phủ nhận sau khi giảm cân thành công, cô em thân thiết của Trường Giang có sức hút hơn rất nhiều. 

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-2

Với khoảnh khắc này, cô thậm chí còn được so sánh với Ngọc Thanh Tâm. 

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-3

Khoảnh khắc diện đồ tắm, khoe body hiếm hoi của người đẹp cũng được fan nhắc lại. 

Thời gian gần đây Lâm Vỹ Dạ không còn những màn "chơi lớn" khoe lưng trần nữa. Thay vào đó, các bộ cánh của cô thiên về thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Mỹ nhân gốc Sài thành vẫn giữ sự hài hước, duyên dáng của mình khi xuất hiện.

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-4

Các kiểu áo bẹt vai tăng sự nữ tính cũng được Lâm Vỹ Dạ lăng xê nhiệt tình.

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-5

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1989 cũng nâng tầm hình ảnh bằng cách sử dụng thêm phụ kiện hàng hiệu vào thời trang của mình. 

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-6

Người đẹp phối áo croptop với chân váy ngắn không khác các bạn tuổi teen. 

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-7

Bà xã Hứa Minh Đạt diện một set váy áo trắng kem, trang điểm nhẹ nhàng.

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-8

Chiếc váy có thiết kế phần thân trên may bó sát cơ thể khoe nhẹ vòng eo thon của cây hài đã từng trải qua 2 lần sinh nở. 

Bên cạnh những khoảnh khắc gợi cảm, cô cũng không thiếu những lần lên đồ kín đáo mà vẫn đẹp.

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-9

Cô nàng cũng rất khéo léo chọn màu trắng là gam màu chủ đạo xuyên suốt concept chụp. Để cho bản thân thêm chất thơ, cô nhẹ nhàng kết hợp cùng túi xách và mũ cói điệu đà. Bên dưới bài đăng của "trùm ăn gian" Lâm Vỹ Dạ, vô số nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đều tỏ rõ sự ủng hộ cũng như lời khen ngợi cho màn lột xác phong cách này của cô. 

Lam Vy Da va nhung lan hiem hoi dien do goi cam-Hinh-10

 Khi khoác lên người chiếc váy trắng bánh bèo, Lâm Vỹ Dạ lại thanh lịch hết cỡ. Cô tối giản hết cỡ phụ kiện đi kèm mà dùng mái tóc búi nhẹ nhàng. 

Theo Khoevadep