Lan Khuê bỏ thi hoa hậu, Phạm Hương chỉ khoe hàng hiệu

Google News

Trong khi Lan Khuê hy sinh cuộc thi để tập trung làm dự án nước sạch cho cộng đồng thì Phạm Hương lại liên tiếp khoe hàng hiệu.

Tham gia Hoa hậu Thế giới và lọt vào Top 11, Lan Khuê hội tụ đầy đủ yếu tố mà bất cứ người đẹp nào đi thi quốc tế cũng mơ ước từ chiều cao, nhan sắc, kĩ năng, ngoại ngữ và sự thông minh khi thể hiện mình. Chính vì thế, vượt qua nhiều ứng viên khác cô đã được mời đích danh dự thi Hoa hậu Hòa bình thế giới.
Thế nhưng, trong đêm liveshow của cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê đã chính thức từ chối cơ hội tham gia tranh tài cuộc thi này. Đây là điều khá bất ngờ với nhiều người khi Lan Khuê được đánh giá rất cao khi được mời đích danh sang Thái dự thi.
 
Chia sẻ về lí do từ chối của mình, Lan Khuê cho biết khi bình luận trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân: "Sau the face chị phải phát triển dự án Nước sạch cho bà con mình nữa. Bà con cần chị hơn các em ạ. Chị cũng tiếc lắm nhưng...'.
Nhiều người dự đoán sau dấu... có lẽ là một dự định khác của Lan Khuê, có thể là một cuộc thi tầm cỡ hơn và dự án mà cô đang thực hiện cũng là một lộ trình để có thể ghi điểm tại cuộc thi vì những hoạt động xã hội ngày càng được đánh giá cao tại các cuộc thi nhan sắc.
Từng tham gia Hoa hậu Thế giới nên chắc chỉ có Hoa hậu Hoàn vũ mới ngang tầm để Lan Khuê tham gia thay vì những cuộc thi nhỏ hơn.
Thời gian sắp tới, Lan Khuê cũng sẽ là một trong ba vị HLV của The Face bên cạnh Phạm Hương, Hà Hồ. Nếu như Hà Hồ ở một đẳng cấp hơn hẳn thì cuộc cạnh tranh vẫn chỉ còn là của Phạm Hương và Lan Khuê khi hai người đẹp này vốn bị cho là không ưa nhau.
Trong khi Lan Khuê hy sinh cuộc thi để tập trung làm dự án nước sạch cho cộng đồng thì Phạm Hương lại liên tiếp khoe hàng hiệu, diện đồ đắt tiền và bị cho là đi làm màu khi từ thiện. Rõ ràng, Lan Khuê sẽ nhận được nhiều cảm tình hơn từ công chúng.
Lan Khuê với sự thông minh của mình có lẽ sẽ sớm trở thành một ngôi sao tầm cỡ vừa nổi tiếng vừa tạo dựng được hình ảnh đẹp cho mình.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ