Lan Khuê khoe nhẫn đính hôn kim cương cỡ "khủng"

Google News

Siêu mẫu Lan Khuê hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương cỡ "khủng" nhận được từ ông xã tương lai giàu có. Còn John Tuấn Nguyễn cũng có động thái mới sau màn cầu hôn vừa qua.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lan Khuê được bạn trai cầu hôn". Nguồn Youtube:
Chiều tối qua (27/6), Hoa khôi Lan Khuê được bạn trai quỳ xuống đeo nhẫn cầu hôn trong một buổi tiệc ấm cúng. Trong giây phút đó, Lan Khuê đã hạnh phúc và xúc động đến bật khóc.
Sau đó ít giờ, Lan Khuê đăng tải dòng trạng thái mới nhất nhằm gửi lời cảm ơn đến fans, bạn bè và người thân. Và mới đây nhất, Lan Khuê khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương khủng nhận được từ ông xã tương lai giàu có.
 Siêu mẫu Lan Khuê hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương cỡ "khủng" nhận được từ ông xã tương lai giàu có.
Song song với dòng trạng thái của Lan Khuê, chồng chưa cưới cũng chia sẻ những hình ảnh cầu hôn Lan Khuê chiều tối 27/6 trên trang Facebook. Kèm theo những hình ảnh là dòng chú thích vô cùng ngọt ngào: "She agreed to grow old with me (Tạm dịch: Cô ấy đồng ý cùng tôi sống đến đầu bạc răng long)". Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng đổi trạng thái trên trang cá nhân từ độc thân sang đã kết hôn. Đây quả là cách nịnh vợ tương lai cực tinh tế từ ông xã tương lai của Lan Khuê.
 
John Tuấn Nguyễn cũng khoe cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn Lan Khuê.
Bạn trai doanh nhân của Lan Khuê đã đổi trạng thái Facebook sang đã đính hôn. 
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn