Lan Khuê lên tiếng sau màn cầu hôn siêu lãng mạn của Tuấn John

Google News

(Kiến Thức) - Tối ngày 27/6, Lan Khuê được doanh nhân Tuấn John cầu hôn. Ngay sau đó, người đẹp đã viết tâm thư lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm với bạn trai đại gia. Mới đây, Tuấn John cũng vừa cập nhật trạng thái đã đính hôn với Lan Khuê.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lan Khuê được bạn trai đại gia cầu hôn". Nguồn Youtube:
Tối ngày 27/6, doanh nhân Tuấn John cầu hôn Lan Khuê trong không gian vô cùng lãng mạn. Không kìm nén được cảm xúc, người đẹp bật khóc vì quá hạnh phúc. Sau màn cầu hôn, Lan Khuê đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Tuấn John.
Trên trang cá nhân, Lan Khuê bày tỏ với fans: “Quá khứ nào cũng sẽ phải khép lại, nỗi đau nào cũng sẽ qua và tổn thương nào cũng sẽ lành cho đến khi các em gặp một người cho các em cảm nhận “gặp đúng bác sĩ, uống đúng thuốc, trị đúng bệnh”. Lúc đó sẽ không còn gì là đột ngột nữa khi mọi thứ theo đúng lộ trình mà nó sẽ xảy ra...
...Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. 
Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chị theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”. 
 Lan Khuê được bạn trai cầu hôn. Ảnh: Thegioitre
 Chia sẻ của Lan Khuê.
Chia sẻ của Tuấn John. 
Sau tâm thư của Lan Khuê, Tuấn John đã cập nhật trạng thái đã đính hôn với Lan Khuê. Nhiều người tin rằng cặp đôi này sẽ sớm làm đám cưới. Trước đó, đã rộ nghi vấn Lan Khuê kết hôn với Tuấn John vào tháng 9 sắp tới.
Thu Cúc